สาเหตุ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต หลังเกิดอาการฮีทสโตรก หมดสติ

สาเหตุ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต หลังเกิดอาการฮีทสโตรก หมดสติ จนต้องนำส่งโรงพยาบาลด่วน ตรียมรดน้ำศพพรุ่งนี้

สาเหตุ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต หลังเกิดอาการฮีทสโตรก หมดสติ : นับเป็นข่าวสุดช็อกเมื่อมีรายงานว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิต หลังเกิดอาการฮีทสโตรก หมดสติ นำส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.01 น. ร่างของ เอ๋ชนม์สวัสดิ์ ได้ถึงที่บ้านขาวแล้ว

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต

 

ด้าน นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพอย่างเป็นทางการ และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น. ซึ่งจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 คืน ยกเว้นวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน จากนั้นจะเก็บร่างของนายชนม์สวัสดิ์ไว้ก่อน และจะรอฤกษ์สะดวกอีกครั้งว่าจะมีพิธีฌาปนกิจในวันใด แต่อยู่ระหว่างการดำเนินการขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

 


พร้อมกันนี้ ยังเปิดเผยถึงครอบครัวอัศวเหมว่า เมื่อคืนนี้ นายวัฒนา อัศวเหม บิดาของนายชนม์สวัสดิ์ ได้โทรติดต่อพูดคุยตลอดทั้งคืน ซึ่งท่านก็เป็นห่วงและเสียใจ เพราะเป็นการสูญเสียลูกชาย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่ในเรื่องจิตใจ นายวัฒนามีจิตใจที่เข้มแข็ง และได้ให้กำลังใจมาในการที่จะร่วมมือกันในการทำงาน ก็คือพวกเราก็พร้อม 

 


ย้ำว่าหากพูดกันตรงๆ พวกเราก็ยังคงทำงานกันเหมือนเดิม ส่วนการจัดงาน นายวัฒนาไม่ได้ย้ำอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่กำชับให้ดำเนินการให้ดีที่สุด เพราะนายชนม์สวัสดิ์เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ ส่วน น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ภรรยาของนายชนม์สวัสดิ์ เมื่อคืนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลด้วยกันตลอดทั้งคืน
 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต

นายสุนทร ระบุด้วยว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกี่ยวกับหัวใจล้มเหลวเส้นเลือดในหัวใจตัน ซึ่งเป็นข้อมูลที่ทางแพทย์ได้แจ้งไว้อยู่แล้ว ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีโรคประจำตัว ซึ่งเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วหรือไม่

 

แต่ที่ผ่านมานายชนม์สวัสดิ์ เป็นคนที่แข็งแรงออกกำลังกายบ่อย จึงยังไม่ทราบว่าปัจจัยที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากอะไร เมื่อถามว่าญาติจะมีการแถลงข่าวหรือไม่ นายสุนทรกล่าวว่าขณะนี้ยังไม่มี เพราะตอนนี้ทุกคนอยู่กันอย่างครอบครัว

 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต