เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับเพียบ แต่ไม่ได้พัสดุคืน บุกถึงบ้านเจอเต็มๆ

เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับเพียบ แต่ไม่ได้พัสดุคืน ก่อนบุกถึงบ้านเจอเต็มๆ ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นแม่ค้าออนไลน์ใน อ.เมือง จ.พัทลุง ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดปวดใจ หลังตนได้ขายเครื่องสำอางและใช้บริการขนส่งชื่อดัง เพื่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งซื้อออนไลน์ ก่อนมีคนมาแจ้งว่ามีสินค้าที่จัดส่งไม่สําเร็จและตีกลับจำนวนมาก แต่ทางร้านไม่เคยได้รับสินค้าที่ตีกลับ ก่อนบุกถึงบ้านเจอเต็มๆ

 

โดยผู้โพสต์ระบุว่า "#ฝากเตือนร้านค้าออนไลน์ #สินค้าตีกลับ ไม่เอามาคืนร้าน แต่เก็บไว้ที่บ้านพนักงาน สินค้าตั้งแต่ปีที่แล้ว ร้องเรียนไปไม่ติดต่อกลับร้าน ทางร้านต้องตามเอง นัดคุยไม่มา ร้านเราใจเย็นมามากถือว่าให้โอกาสแล้ว ถ้าเพื่อนขายของด้วยกันไม่มาบอกว่ามีของตีกลับเยอะกองอยู่ที่คลังร้านจะไม่รู้เลย แล้วความเสียจะขนาดไหน นี่แค่8เดือน สินค้ามีแกะดูเกือบทุกชิ้น ที่ได้มามีแต่ชิ้นเล็กๆ ชิ้นใหญ่ที่มีราคา ไม่มีเลย เพื่อนๆคิดว่ายังไง ไปเอาจากคลัง 2กระสอบ ที่บ้านพนักงาน6กระสอบ ถ้า10ชิ้นจะไม่อะไรเลย แต่เป็นร้อยชิ้นคร้าาาา"

 

เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับเพียบ แต่ไม่ได้พัสดุคืน บุกถึงบ้านเจอเต็มๆ

 

เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับเพียบ แต่ไม่ได้พัสดุคืน บุกถึงบ้านเจอเต็มๆ

 

ทั้งนี้ ภายหลังทราบว่า สินค้าดังกล่าวต้องตีกลับส่งคืนให้ร้านตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565 จนถึงปัจจุบัน และเมื่อตรวจสอบรายชื่อผู้เซ็นรับสินค้าคืนร้าน พบว่าเป็นรายชื่อของพนักงานบริษัทขนส่ง โดยมีถึง 6 รหัสประจําตัวพนักงาน แต่ทางร้านรู้จักพนักงานที่เซ็นรับเพียง 1 คน จึงไปตรวจสอบที่บ้านเช่าของพนักงานคนดังกล่าว พบสินค้าที่ต้องตีกลับ แต่ทางร้านไม่เคยได้รับ ทั้งหมด 6 กระสอบ รวมสินค้าประมาณ 400 ชิ้น ความเสียหายประมาณ 3-4 แสนบาท

 

เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับเพียบ แต่ไม่ได้พัสดุคืน บุกถึงบ้านเจอเต็มๆ

 

เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับเพียบ แต่ไม่ได้พัสดุคืน บุกถึงบ้านเจอเต็มๆ

 

เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับเพียบ แต่ไม่ได้พัสดุคืน บุกถึงบ้านเจอเต็มๆ

 

ชมคลิป