เปิดจำนวนเงินที่ พี่แจ็คโอนให้วีวี่ เผย น้องไม่ต้องหามาคืน พี่ยกให้ทั้งหมด

พี่แจ็ค The Ghost ได้ออกมาเล่าเรื่องราว เหตุการณ์ และสาเหตุการที่ต้องพักงาน น้องวีวี่ เผยจำนวนเงินทั้งหมด พี่ยกให้ น้องไม่ต้องคืน

จากกรณี รายการ The ghost radio ได้ออกมาประกาศ พักงานน้องวีวี่ อย่างไม่มีกำหนด และด้าน วีวี่ ก็ได้ออกมา ชี้แจงเรื่องถูกพักงานจาก เดอะโกสเรดิโอ ไปแล้วนั้น 

(อ่านข่าว เปิดคำสารภาพ "วีวี่" เผยต้นตอการโดนพักงาน อย่าเหยียบจนต้องให้ตายคาเท้าเลย)

เปิดจำนวนเงินที่ พี่แจ็คโอนให้วีวี่ เผย น้องไม่ต้องหามาคืน พี่ยกให้ทั้งหมด

ล่าสุดนั้น ในรายการสดของคืนวันที่ 3 มิ.ย. 66 พี่แจ็ค ได้อธิบายในรายละเอียด เพื่อชี้แจง และเป็นการเตือนภัยมิจฉาชีพ โดยเผยว่า วีวี่ มาหาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่าขอยืมเงินไปโปะบ้านด่วย เพราะบ้านกำลังจะโดนยึด ซึ่งตนเป็นห่วงน้อง และแม่น้องเคยฝากเราให้ดูแลวี่ด้วย ผมเลยถามว่าเท่าไหร่ น้องบอกว่า "แสนหก" ผมก็โอนให้เลยโดยไม่ถามอะไร ผ่านไป 1 ชั่วโมง น้องก็เดินเข้ามาด้วยน้ำเสียสั่นเครืออีกรอบ บอกว่า ก้อนแรกที่โอนไปให้ธนาคาร ธนาคารบอกว่า ถ้าอยากให้หนูผ่อนบ้านเดือนละ สองพันบาทเหมือนเดิม ต้องโอนเพิ่มเพื่อปิดดอกเบื้อ ซึ่พี่แจ็คก็ถามว่า ถ้าไม่เอาอันนี้ไปโปะต้องผ่อนเท่าไหร่ น้องบอกว่า แปดพัน ผมก็เข้าใจว่ามันหนักสำหรับน้อง เลยถามไปว่าต้องการเงินเท่าไหร่ น้องบอกว่า "สามแสน" ด้วยความที่เราเป็นห่วง ผมก็โอนให้น้อเลย ทั้งหมด สี่แสนหกหมื่นบ้าน ณ ตอนนั้น 1 ชั่วโมง 

จนกระทั่งช่วงเย็น วีวี่ได้เดินมาหา พี่แจ็ค พร้อมขอคุยด้วยสองคน ซึ่งน้องก็ได้เล่าให้ฟัง เรื่องลงทุน ตามที่เจ้าตัวได้โพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก ซึ่งพี่แจ็คได้ฝากเตือนทุกคนไว้ว่า จำไว้นะ ใครลากเข้ากลุ่ม VIP อย่าหลงกลเด็ดขาด ซึ่งวีวี่บอกพี่แจ็คว่า ต้องการเงินอีก 1 ก้อนเพื่อที่จะถอนเงินที่ลงไปก่อนหน้านี้ได้ ซึ่งก็ได้สารภาพกับพี่แจ็คว่า เงินที่ยืมพี่แจ็คไป ก็ได้เอามาลงทุนตรงนี้ หลังฟังจบพี่แจ็คก็บอกเลยว่า วี่กำลังโดนหลอก ซึ่งตอนแรกวี่ยังไม่เชื่อว่าตัวเองโดนหลอก จนฟังผม และน้องก็คิดได้ พร้อมถามว่า ยอดที่ต้องการจะเอาอีก คือเท่าไหร สรุปคือ สี่แสนเก้า ผมก็สอนน้องไปเยอะ ทั้งโกรธ ทั้งสงสาร ทั้งเหนื่อยใจ ผมบอกว่า ถ้าวี่เอาเรื่องนี้มาปรึกษาใครซักคน มันจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น 

เปิดจำนวนเงินที่ พี่แจ็คโอนให้วีวี่ เผย น้องไม่ต้องหามาคืน พี่ยกให้ทั้งหมด แต่สาเหตุของการพักงานวีวี่ คือ กฎเหล็กของทางรายการ ซึ่งผมตั้งเอาไว้คือ ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็แล้วแต่ ทีมงานทุกคน จะไม่มีสิทธิ์ไปพูดคุย ปรึกษา กับแฟนรายการ คนใดคนนึง ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม เรื่องเงินเด็ดขาด ผมพูดแค่นี้พอ ผมยังคิดว่า ทำไมต้องเป็นมึง แต่เราไม่ได้ตัดขาดกัน เรายังคุยกันอยู่ แต่ด้วยกฎของบริษัท เราไม่สามารถปล่อยให้ผ่านไปได้ ผมเลยต้องพักงานน้อง พร้อมกราบขออภัยผู้ฟังผู้ชมทุกท่าน 

ผมคุยกับน้องชัดเจนว่า เงินสี่แสนหก ไม่ต้องมาคืนพี่ ผมให้ ถือว่าเป็นโบนัสที่พี่ให้ ถึงเป็นเงินที่ไม่ได้เอาไปให้ แต่วี่ก็จะได้ไม่ต้องดิ้นรนหามาให้พี่ เป็นสิ่งที่ผมจะทำให้น้องได้ อยากให้ทุกท่านเข้าใจ ผมกับน้องยังคงเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่น้องไม่สามารถจะทำงานอยู่ในออฟฟิศได้ มันเป็นกฎเหล็กจริง ๆ