ไอซ์ รักชนก เคลียร์ชัดชอบแต่งโป๊ เป็นเด็กเสี่ยจริงหรือ? ซัดจุกการเมืองไทย

“ไอซ์ รักชนก ศรีนอก” เคลียร์ชัดประเด็นชอบแต่งโป๊ เป็นเด็กเสี่ยจริงหรือ? ลั่นเลิกซะที วาทกรรมคนดีปกครองบ้านเมือง

แพรรี่ ไพรวัลย์ พิธีกรรายการแย่งซีน บุกถิ่น ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ว่าที่ ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล ถามถึงประเด็นเรื่องตั้งใจเปลี่ยนแปลงการเมือง ซึ่งงานนี้ สาวไอซ์ ตอบแบบแซ่บๆ การเมืองไทยต้องการคนที่ตรวจสอบได้ เป็นระบบที่ดี เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง พร้อมบอกอีกว่า เลิกซะทีวาทกรรมคนดีปกครองบ้านเมือง พร้อมเคลียร์ดราม่าร้อน ว่าที่ ส.ส.คนนี้ถูกกล่าวหานั่นคือ เป็นเด็กเสี่ยจริงหรือ? 

 

ไอซ์ รักชนก เคลียร์ชัดชอบแต่งโป๊ เป็นเด็กเสี่ยจริงหรือ? ซัดจุกการเมืองไทย

การเมืองไทยต่อไปนี้จะเปลี่ยนชนิดที่เรียกว่าเราจะเห็นนักการเมืองที่เป็นแบบคนเล็กคนน้อย มากขึ้นไม่ใช้คนจากตระกูลใหญ่ ๆ หรือมั่งมี ผูกขาดแบบนี้จะไม่เห็นแล้ว


ไอซ์ รักชนก : ต้องบอกว่าพรรคอื่นไอซ์ไม่รู้แต่พรรคก้าวไกลเรายืนยันว่าเราอยากเอาคนธรรมดาจากทุกสายงาน ทุกสายอาชีพ ทุกความเชี่ยวชาญเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อให้ประเด็นที่เค้าขับเคลื่อนมีคนที่เชี่ยวชาญประเด็นนั้น ๆ มาขับเคลื่อนอย่างเช่น เรื่องแรงงานคือเราก็เคยเอาคนที่เป็นประธานสหภาพแรงงานแล้วก็ทำงานอยู่ในหวดแรงงานจริง ๆ มาเป็นปาร์ตี้ลิสต์ของเรา สิ่งที่เราต้องการคือระบบการเมืองที่มันดีเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง


อำนาจสูงสุดอยู่กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนต้องมีการตรวจสอบที่มันดีคือคุณจะเป็นใครก็ได้ที่คุณอยากเข้ามาทำงานการเมืองที่คุณเสนอตัว เสนอนโยบายกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนและหลังจากที่คุณได้รับการคัดเลือกแล้วคุณต้องได้รับการตรวจสอบอย่างหนักมาก ๆ จากพ่อแม่พี่น้องประชาชน จากระบบที่มันต้องดี ต้องเลิกได้แล้ว วาทกรรมที่บอกว่าให้คนดีปกครองบ้านเมืองเพราะว่า วาทะกรรมนี้มันทำให้ประเทศไทยติดอยู่ในหล่ม

 

คุณไอซ์ เล่นการเมืองทำไมแต่งตัวอะไรแบบนี้หละ

ไอซ์ รักชนก : ปกติที่ทำงานเราก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้แต่วันนี้ พี่แพรรี่รีเควสมาว่าอยากเห็นในมุมลุคอื่นบ้างน้องก็เลยจัดให้ค่ะ

 

ไอซ์ รักชนก เคลียร์ชัดชอบแต่งโป๊ เป็นเด็กเสี่ยจริงหรือ? ซัดจุกการเมืองไทย

แล้วไม่กลัวเหรอคะ แต่งตัวแบบนี้เป็นแบบอย่างที่ดีไหม

ไอซ์ รักชนก :​ โดนดรามาเรื่องนี้มาเยอะคนจะบอกว่า เห้ย แต่งตัวอย่างงี้ควรจะทำให้สมศักดิ์ศรีว่าที่ ส.ส.หน่อยสิ่งที่ไอซ์ทำให้มันสมหน้าที่ ส.ส.ของไอซ์ก็คือไอซ์ทำงานในพื้นที่อย่างเต็มที่เราก็พร้อมที่จะทำงานสภาอย่างเต็มที่ แล้วไอซ์ก็อยากจะเซตบรรทัดฐานของสังคมไว้เลยจะพูดไว้ตรงนี้เลยว่า เราไม่ควรตัดสินคุณค่าของคนจากการแต่งตัวผู้หญิงจะโดนเวลาที่จะขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งนำสังคมคือจะโดนไปขุดรูปชุดว่ายน้ำ


ขุดรูปชุดโป๊แต่งตัวเซ็กซี่ แล้วออกมาพูดว่า คุณค่าในตัวคุณไม่มีพอที่จะดำรงตำแหน่งนี้แต่ถามหน่อยนะคะว่าคือคุณค่าของคนเราควรตัดสินจากที่คุณค่าการแต่งตัวหรอไม่อยากให้ทุกคนตัดสินใครคนใดคนนึงจากการแต่งตัวถึงแม้ว่าผู้หญิงแต่งตัวเซ็กซี่ก็ไม่ได้แปลว่าคุณค่าในตัวของเขาจะลดลง ก็อยากจะบอกไว้ว่า ถึงแม้ว่าจะเป็น ส.ส.อาชีพที่ทุกคนเรียกว่าทรงเกียรติ คือมันไม่ได้ทรงเกียรติจากที่ชุดคนนั้น แต่มันทรงเกียรติคือสิ่งที่เราจะเข้าไปแก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน


มีข่าวเม้าท์จริงๆ ที่คุณไอซ์แต่งตัวแบบนี้เค้าว่าเป็นเด็กเสี่ย มา อุ้ย พูดแรงนะ พูดแบบนี้

ไอซ์ รักชนก : เป็นหลายอย่างมากนะ เป็นโสเภณี เป็นขายตัว เป็นเด็กเอ็น เป็นเด็กเสี่ย ไอซ์ถามงี้นะ อันดับแรกนะ แล้วถ้าเป็นเด็กเสี่ยมันคือยังไง อันนี้ต้องบอกก่อนนะคะว่าไม่เคยทำสักอาชีพนะบอกไว้ก่อน คือไอซ์รู้สึกว่ามันก็เป็นสิทธิและเสรีภาพที่คนจะสามารถทำอาชีพที่เค้ารู้สึกว่ามันทำมาหาเลี้ยงตัวเค้าเองได้เพราะกฎหมายยังไม่ถูกในบางอาชีพถูกเปล่าคะแล้วก็มีค่านิยมที่ผิด ๆ (ค่านิยมผิด ๆ ยังไงคะ)


ไอซ์ต้องพูดอย่างงี้นะ คือเด็กเสี่ยเนี่ยมันแยกเป็นในหลายกรณีถ้าไปผิดลูกผิดเมียเค้าเป็นมือที่สามก็ไม่ได้สนับสนุนแต่ว่าถ้ามันเป็นการตกลงกันโดยอาชีพ คือจ่ายเงิน ถือเสมือนว่าเป็นอาชีพอย่างงี้คือไอซ์ก็รู้สึกว่าไม่ควรที่จะไปด้อยค่าเค้าเราก็มาคุยกันดีกว่าว่าทำยังไงให้มันถูกกฎหมายทำยังไงให้มันไปต่อได้เอาขึ้นมาบนดินแล้วเก็บภาษีให้เป็นเรื่องเป็นราวผู้หญิงจะถูกด้อยค่าลงไปทุกครั้งที่จะต้องไปมีอะไรกับผู้ชายแบบ ขอโทษเถอะนะคือมันเป็นเรื่องเบสิกอะ สังคมเรามันเป็นสังคมดัดจริตอะพี่ เราปฏิเสธได้หรอว่าอาชีพนี้ก็คือทำเงินเข้าประเทศไทยคนอยากมาเที่ยวพัทยาก็เพราะว่ามันก็มีโชว์มีอะไรแบบนี้

 

ไอซ์ รักชนก เคลียร์ชัดชอบแต่งโป๊ เป็นเด็กเสี่ยจริงหรือ? ซัดจุกการเมืองไทย


ถามถึงคุณพิธาอยากถามอยู่พอดี เรื่องหุ้นไอทีวีเค้าจะรอดไปหรอ

ไอซ์ รักชนก : ไอทีวีทุกวันนี้เป็นสื่ออยู่ไหมอะ คือทำอะไรเกี่ยวกับสื่อบ้างหาช่องไอทีวีได้จาก ดูได้จากที่ไหนบ้างหาดูข่าวไอทีวีได้ที่ไหนบ้างพูดมาสักหนึ่งช่องทาง มันไม่มีแล้วช่องไอทีวีนะคะในประเทศนี้พูดกันตามความสัตย์จริงมันคือการพยายามที่จะฟื้นผีไอทีวีมาจัดการแคนดิเดต ตอนนี้พี่ทิมเค้าโอนหุ้นไปแล้วให้ทายาทหลาย ๆ คนบอกว่าเห้ยกลัวหรือเปล่าเลยโอน ไม่ใช่นะคะคือยืนยันมาตลอดว่าเรื่องนี้ยังไงก็ไม่ผิดแต่ที่โอนเพราะว่าอะไร สมมุติว่าไอทีวีชนะคดีแล้วอยู่ดี ๆ เกิดมาทำข่าวขึ้นมาอันนี้คือจะซวยแล้วป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ถ้าเกิดอะไรขึ้นคุณไอซ์จะย้ายพรรคไหม

ไอซ์ รักชนก : ต้องพูดงี้นะไอซ์คิดว่ายังไงคดีของพี่ธิม เรายืนยันว่าเราไม่ผิดแต่ไอซ์จะพูดอย่างงี้นะคะว่า พรรคก้าวไกลคือสถาบันทางการเมืองคุณเคยตัด ธนาธร ปิยบุตร ตัดช่อออกจากสนามการเมืองนี้แล้วมันเป็นยังไงอะ สุดท้ายคุณตัดไปสามคน ตัดไปสิบคนมันงอกออกมาเป็นแสนทำให้เราชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ พี่ดูแต่ละคนที่เรามีนะ เรามีวิโรจน์ เรามีรังสิมัน โรมต์ เรามีคุณเบญจา แสงจันทร์ เรามีคุณไหม ศิริกัญญา  คือเราไม่ได้ยึดติดที่ตัวบุคคลใดบุคคลหนึ่งคือในอนาคตนะคะต่อให้ไม่มีพี่ทิมก็มีคนอื่นรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมา ขึ้นมาเรื่อย ๆ