หนุ่มโดนรุม 5 ต่อ 1 ฮึดแทงสวนดับ - กัดนิ้วบาดเจ็บ คนที่รอดคือคนที่วิ่งหนี

หนุ่มโดนอริบุกถึงบ้าน เคลียร์ไม่ลงตัวเจอรุม 5 ต่อ 1 ฮึดสู้คว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงสวนเสียชีวิต - กัดนิ้วบาดเจ็บ คนที่รอดคือคนที่วิ่งหนี

หนุ่มโดนรุม 5 ต่อ 1 ฮึดแทงสวนเสียชีวิต - กัดนิ้วบาดเจ็บ คนที่รอดคือคนที่วิ่งหนี : กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อเกิดเหตุวัยรุ่นตีกันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเป็น ชาย 1 ราย หลังตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้าตรวจสอบ ได้คุมตัว นายนัฐพงษ์ เลิกภูเขียว อายุ 31 ปี มือแทง พร้อมเหล็กขูดชาร์ป ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ไปสอบสวน 

 

 

ด้าน นายนัฐพงษ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งทำหมูแดดเดียวอยู่ในบ้าน จู่ๆ คู่กรณีได้พาพวก 5 คน มาหาเพื่อเครียร์ปัญหาคาใจ แต่คุยไม่ลงตัว จนเกิดการตะลุมบอน ระหว่างนั้นตนจึงงัดเอาเหล็กขูดชาร์ป จ้วงแทงไปเรื่อย จนไปโดน นายสุริยา แสงจันทร์ อายุ 28 ปี 1 ในคู่อริ จนเสียชีวิต และขณะตะลุมบอน ตนถูกแย่งเหล็กขูดชาร์ปไป จึงกัดนิ้วมือคู่อริ จนเลือดสาดติดปาก 


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพช่วงจังหวะเกิดเหตุได้เผยให้เห็นนาทีก่อนเกิดเหตุ ว่าฝั่งผู้เสียชีวิตพาพวกมา 5 คน ยืนถกเถียงกับ นายนัฐพงษ์ ที่บริเวณถนนหน้า จากนั้น นายนัฐพงษ์ กองลงกับพื้น ถูกฝั่ง 5 คนรุมเตะไม่ยั้ง ระหว่างนั้น นายนัฐพงษ์ ตั้งหลักได้ จึงงัดเหล็กขูดชาร์ป จ้วงแทงใส่ฝั่งคู่กรณีไม่ยั้งเช่นกัน กระทั่งเหล็กขูดชาร์ปเข้าหน้าอกของ นายสุริยา จนล้มแน่นิ่งไป


ต่อมา นายนัฐพงษ์ ถูกแย่งเหล็กไปได้ ด้วยความกลัวโดนแทงสวน จึงใช้ปากกัดที่มือคนแย่งเหล็ก จนเลือดฝั่งคู่กรณี ไหลนองเลอะที่ปาก เมื่อฝั่งคู่กรณีนายนัฐพงษ์ เห็น นายสุริยา ผู้เสียชีวิตล้มลง จึงพากันวิ่งหนีไป และมีการแจ้งตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้ามาตรวจสอบ ในเวลาต่อมา 

 

หนุ่มโดนอริบุกบ้าน ถูกรุม 5 ต่อ 1 ฮึดสู้แทงสวนเสียชีวิต - กัดนิ้วบาดเจ็บ คนที่รอดคือคนที่วิ่งหนี

ด้าน ชุดสืบสวนของ สภ.ปลวกแดง เปิดเผยว่าได้ยึดโทรศัพท์มือถือ ไว้เป็นหลักฐานไปแล้ว และจะเรียกฝั่งคู่กรณีของ นายนัฐพงษ์ มาทั้งหมดเพื่อสอบสวน โดยละเอียดก่อนดำเนินการ ตามขั้นตอนของกฎหมาย

 


อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.นิติธร เทือกลาด ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายนัฐพงษ์ ฐาน ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนทางฝั่งคู่กรณีของ นายนัฐพงษ์ ชุดสิบสวน สภ.ปลวกแดง ได้รายงานมาว่า ได้เข้ามาพบตำรวจ 2 คนแล้ว ส่วนคนที่เหลือ ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามมาสอบปากคำทั้งหมด จากนั้นจะรวบรวมหลักฐานแจ้ง ข้อกล่าวหาต่อไป 
 

หนุ่มโดนอริบุกบ้าน ถูกรุม 5 ต่อ 1 ฮึดสู้แทงสวนเสียชีวิต - กัดนิ้วบาดเจ็บ คนที่รอดคือคนที่วิ่งหนี

คลิกเพื่อชมคลิป