"เชสเตอร์" ออกแถลงการณ์ชี้แจง ปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หาย

Chester's (เชสเตอร์) ร้านไก่ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ระบุกรณีลูกค้าสั่ง ไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่ได้หายไป

จากกรณี สาวรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังเธอสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา มากิน แต่หนังไก่กลับหายไปทั้งแถบ ตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

(อ่านข่าว สาวงง สั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา หนังไก่หายทั้งแถบ)

ล่าสุด เชสเตอร์ ร้านไก่ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Chester's ระบุถึงเรื่องดังกล่าว ว่า 

เชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ชี้แจง ปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หาย

เชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ชี้แจง ปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หาย

จากกรณีที่ลูกค้าท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการสั่งซื้อเมนูข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาจากร้านเชสเตอร์ สาขา ปตท. วงแหวนบางแค และพบว่าไก่กรอบซอสน้ำปลาที่ได้รับไม่มีหนังไก่ติดมาด้วยนั้น หลังจากที่บริษัทฯ รับทราบข่าว ได้ทำการติดต่อลูกค้าและสอบถามข้อเท็จจริงไปยังสาขาดังกล่าวทันที เพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

 

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า สาเหตุอาจเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนระหว่างพนักงานสาขาที่รับออเดอร์กับลูกค้า จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้ บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณ พร้อมน้อมรับ

ทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าเซสเตอร์ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด

เชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ชี้แจง ปมลูกค้าสั่งไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่หาย