พ.ต.อ.ปิยรัฐ เพื่อนสนิท พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ เคลียร์ปมกลุ่มไลน์"นรต.55" พร้อมเผยฉายาที่เพื่อนๆตั้งให้ เรียกกันขำๆในกลุ่ม


    12ก.ย.66 เพื่อนสนิท พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ คือ พ.ต.อ.ปิยรัฐ สุภารัตน์ ผกก.1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ได้เปิดใจกับสัมภาษณ์ถึง ผกก.เบิ้ม หลังจากเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรม ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร  โดย พ.ต.อ.ปิยรัฐ ไม่คาดคิดว่า เพื่อนสนิทจะลงมือปลิดชีพ  เพราะดูเป็นคนเข้มแข็ง 

เปิดฉายา "ผกก.เบิ้ม" ที่เพื่อนๆตั้งให้ ใช้เรียกกันในกลุ่ม

เปิดฉายา "ผกก.เบิ้ม" ที่เพื่อนๆตั้งให้ ใช้เรียกกันในกลุ่ม
    พ.ต.อ.ปิยรัฐ สุภารัตน์  กล่าวว่า พ.ต.อ.วชิรา เป็นเพื่อนสนิท นรต.รุ่น 55   เป็นคนมีน้ำใจกับเพื่อนตลอด มีความเป็นผู้นำ การฝึกหลายๆ หลักสูตรเป็นหัวหน้าหลักสูตร ด้วยจิตวิญญาณเป็นคนที่รักพี่ รักน้อง รักเพื่อน เป็นคนดีมากๆ 

เปิดฉายา "ผกก.เบิ้ม" ที่เพื่อนๆตั้งให้ ใช้เรียกกันในกลุ่ม


    มีฉายาที่เพื่อนๆ ตั้งให้ คือ “บัฟ” มาจากบัฟฟาโล่ เรียกกันขำๆ ในกลุ่ม โดยหลังเกิดเหตุที่บ้านกำนันนก ก็มีการคุยกัน ให้กำลังใจ เพราะ ผกก.เบิ้ม เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และข่าวที่ออกมารู้สึกว่าไม่น่าเลยที่พาน้องไปเสียชีวิตดังกล่าว ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น  โดย ผกก.เบิ้ม มักพูดโทษตัวเองตลอดว่าเป็นต้นเหตุให้ พ.ต.อ.ศิวกร เสียชีวิต


   ด้านเรื่อง ในไลน์กลุ่ม นรต.55 มีการพูดกดดันจริงหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่มี เป็นเรื่องที่สื่อไปพูดกันเอง มีแต่ให้กำลังใจกัน   สำหรับ ผกก.เบิ้ม เสพข่าวเยอะหรือไม่นั้น  ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยรัฐ ไม่แน่ใจ

 

  ส่วน ผกก.บอย ซึ่งเป็นคนที่ไปนั่งทานข้าวกับ ผกก.เบิ้ม ย่านเมืองทองฯ ในคืนวันก่อนเกิดเหตุ  โดย พ.ต.อ.ปิยรัฐ กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยกับ ผกก.บอย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผกก.บอยก็รู้สึกสูญเสีย และเศร้า

เปิดฉายา "ผกก.เบิ้ม" ที่เพื่อนๆตั้งให้ ใช้เรียกกันในกลุ่ม

   นอกจากนี้ พ.ต.อ.ปิยรัฐ ยังได้พูดฝากถึง ผกก.เบิ้ม เป็นครั้งสุดท้ายว่า "ทุกคนเศร้าเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้

 

 ขอให้ดวงวิญญาณของ ผกก.เบิ้ม ไปสู่สรวงสวรรค์ สู่สุคติ ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง พี่ๆ น้องๆ ในรุ่น รวมถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. จะคอยช่วยดูแลครอบครัวให้"