ปิดฉากล่า 17 ปี หนุ่มใหญ่ปล้นสวาทแฟนเพื่อนก่อนหลบหนีรอวันหมดอายุความ

ตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่ ก่อเหตุขืนใจหญิงบนรถหนีคดีกว่า 17 ปี มาอาศัยอยู่กับลูกเมียก่อนเจ้าหน้าที่ตามตัวเจอ แสดงตัวรวบทันที

กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุม นายจํารัส อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดตราด ที่ 49/2549 ลงวันที่ 11 ก.พ. 59 ซึ่งต้องหาว่ากระทําความผิดฐาน "ข่มขืนกระทําชําเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กําลัง ประทุษร้ายอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง" สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้าน ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

 

ปิดฉากล่า 17 ปี หนุ่มใหญ่ปล้นสวาทแฟนเพื่อนก่อนหลบหนีรอวันหมดอายุความ

ปิดฉากล่า 17 ปี หนุ่มใหญ่ปล้นสวาทแฟนเพื่อนก่อนหลบหนีรอวันหมดอายุความ

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2549 นายจํารัส กับเพื่อน ได้ไปดื่มสังสรรค์ที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองตราด จากนั้นพบนางสาวเอ (นามสมมติผู้เสียหาย) ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อน นายจํารัส หลังจากดื่มสังสรรค์กันได้ไม่นาน มารดาของผู้เสียหายโทรตามกลับบ้าน ผู้เสียหายจึงวานให้ นายจํารัส กับเพื่อนไปส่งที่บ้านเนื่องจากไม่มีรถกลับบ้าน 

ระหว่างทางเพื่อนและผู้เสียหายให้แวะส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นเพื่อนของนายจํารัส ได้ขอให้นายจํารัส ไปส่งผู้เสียหายที่บ้านพักส่วนตัว 

ต่อมาหลังจากพาหญิงสาวขึ้นรถ ระหว่างทางนายจํารัส เกิดอารมณ์จึงได้มองหาบริเวณพื้นที่เปลี่ยวเพื่อจอดรถริมข้างทาง หลังจากนั้นได้กระโดดไปที่เบาะหลังและได้ใช้กําลังลงมือกับผู้เสียหาย ผู้เสียหายพยายามดิ้นสู้แต่ไม่สามารถสู้แรงของนายจํารัสได้ 


หลังจากลงมือเสร็จก็ได้ข่มขู่ผู้เสียหายว่า อย่านําเรื่องนี้ไปบอกใคร มิฉะนั้นจะกลับมาทําร้ายผู้เสียหาย จากนั้นก็ได้พาผู้เสียหายไปส่งที่บ้านและไปรับเพื่อนที่โรงแรม แล้วจึงได้กลับบ้านของตนเอง

 

ปิดฉากล่า 17 ปี หนุ่มใหญ่ปล้นสวาทแฟนเพื่อนก่อนหลบหนีรอวันหมดอายุความ

 

ทั้งนี้หลังจากก่อเหตุดังกล่าวแล้ว นายจํารัส กลัวความผิดจึงได้หลบหนีไปทํางานที่ กทม. 2 ปี แล้วจึง หนีต่อไปที่จังหวัดขอนแก่น และได้พักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูก เพื่อรอวันหมดอายุความ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตํารวจได้ทําการสืบสวนจนทราบว่า นายจํารัส ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับภรรยา ที่ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบและวางกําลังเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณโดยรอบ จนกระทั่งพบตัวผู้ต้องหาเดินอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเข้าทําการจับกุม จากนั้นจึงได้นําตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด จ.ตราด เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคําให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา