ขำกันลั่น "ท่านเรวัช" เล่าอีก นาทีเด็กๆคอมมานโดเจอบิ๊กโจ๊กยืนหน้าบ้าน

กลั้นขำแทบไม่อยู่ ท่านเรวัช เล่าอีกรอบ นาทีไปยืนคุยกับคอมมานโดที่บุกค้นบ้านบิ๊กโจ๊ก เผยเป็นรุ่นน้องของลูกชายพอเห็นบิ๊กโจ๊กรีบถามตนเลย "พ่อครับผมจะทำไงดี"

วันที่ 26 กันยายน 2566 ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ ท่านเรวัช พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และ รองแต้ม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มาร่วมพูดคุยอีกครั้งถึงปมการบุกค้นบ้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบก.ตร.

 

ขำกันลั่น ท่านเรวัช เล่าอีก นาทีเด็กๆคอมมานโดเจอบิ๊กโจ๊กยืนหน้าบ้าน

ขำกันลั่น ท่านเรวัช เล่าอีก นาทีเด็กๆคอมมานโดเจอบิ๊กโจ๊กยืนหน้าบ้าน

 

โดยมีตอนหนึ่งที่ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร เล่าวินาทีไปยืนคุยกับตำรวจคอมมานโดที่มาบุกค้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เรียกว่าโบ๊ะบ๊ะกันสุดๆ รองแต้ม และหนุ่ม กรรชัย ฟังแล้วยังอดไม่ไหวขำออกมากลางรายการ

ก่อนหน้านี้ท่านเรวัชเล่าไว้เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 คร่าวๆว่าตนเองอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกับ บิ๊กโจ๊ก  ขณะนั้นตนกำลังขับขี่จยย. ออกไปซื้อผัก เจอเข้ากับขบวนรถชุดตรวจค้น จึงแวะสอบถามได้ความว่าไปตรวจค้นเป้าหมาย ก็คิดว่าท่านสุรเชษฐ์นัดลูกน้องไปตรวจค้น หรืออาจจะจะไปจับพวกผู้มีอิทธิพล  ขาไป ท่านเรวัช ก็พูดคุยกับบรรดาอดีตลูกน้องและลูกศิษย์  พูดคุยกันหัวเราะสนุกสนาน

 แต่ขากลับมาอาการแต่ละคนเปลี่ยน ชุดตรวจค้นปิดหน้าปิดตา ใส่ไอ้โม่งกันทุกคน ก็เลยบอกให้ถอดไอ้โม่งออก ถอดหมวกออก เพื่อคุยกัน พอรู้ว่าบ้านรองผบ.ตร.ก็เข่าอ่อน หน้าถอดสี  ถามอีกรอบจึงทราบว่ามาค้นบ้านเป้าหมาย เพิ่งรู้ว่าเป็นบ้านของท่านรองโจ๊ก แต่ละปิดหน้าปิดตากันหมด กลัวนายเขาจำได้ว่ามาค้นบ้าน 

และในวันนี้ 26 กันยาน 2566 ท่านเรวัช ได้เล่าเหตุการณ์อีกว่า ตอนแรกที่เห็นว่าตอนคอมมานโดเข้าไป เขาก็เข้าไปปกติ ยังไปจอดมอเตอร์ไซค์คุย เห็นเขาเข้าไปอย่างคึกคัก แต่พอเดินออกมา น้องๆ มันมายืนหลบอยู่ข้างรถกันหมดเลย ตนก็เลยไปถามว่ามีอะไร

 

ขำกันลั่น ท่านเรวัช เล่าอีก นาทีเด็กๆคอมมานโดเจอบิ๊กโจ๊กยืนหน้าบ้าน

 

ตอนนั้นตำรวจที่ไปซึ่งเป็นนายร้อยตำรวจรุ่นน้องของลูกชายตน ที่จะเรียกตนว่าพ่อ เด็กๆ บอกว่า "พ่อครับท่านรองโจ๊กยืนอยู่หน้าบ้าน ผมจะทำยังไงดี พ่อแนะนำผมหน่อย" ตนก็บอกว่า "มึ...งให้กูแนะนำจริงๆ ใช่ไหม ถ้าให้....แนะนำจริงๆ หนึ่งเลย มึ...ไม่ต้องโผล่ไปให้เขาเห็นเลยนะว่ามึ....เป็นใคร" แล้วไอ้บันทึกหลังหมายค้น ที่ต้องลงชื่อกันหลังผลการจับกุม ตนเชื่อว่างานนี้มีคนลงชื่อหลังหมายแค่ 3 คนเท่านั้นล่ะ บอกน้องๆ ไปว่าไม่ต้องไปลงชื่อกับเขานะ เพราะถ้าตนเป็นบิ๊กโจ๊ก ตนจะไล่กระทืบมันให้หมด

หนุ่ม กรรชัย และท่านรองแต้มถึงกับหัวเราะออกมาไม่หยุด แต่ท่านรองแต้มบอกว่าขอมองต่างกับท่านเรวัช เพราะเวลาตำรวจไปทำหน้าที่ ไปตามคำสั่ง บิ๊กโจ๊กจะไปโกรธเด็กๆ มันไม่ได้ ถ้าจะโกรธก็ต้องไปโกรธที่ตัวต้นเรื่อง แต่ตนก็คงพูดได้แค่นี้ เดี๋ยวจะมีปัญหาใหญ่โตตามมาอีก