เผยโฉมหน้า 2 ตำรวจฮีโร่ เข้าเจรจามือก่อเหตุสลดกลางห้างดัง

เผยโฉมหน้า 2 ตำรวจฮีโร่ เข้าเจรจามือก่อเหตุสลดกลางห้างดัง เผยนาทีนั้นมีความกลัว แต่ถ้าไม่ใช่ตำรวจทำ แล้วใครจะทำ นี่เป็นหน้าที่ของตำรวจอยู่แล้ว...

โลกออนไลน์ต่างชื่นชม เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ที่เข้าควบคุมตัวคนร้าย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะที่กำลังเจรจาคนร้าย มีเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณนั้นเพียง 2 นาย  และได้ตัดสินใจเดินเข้าไปหาคนร้าย แม้ไม่มีชุดป้องกันที่รัดกุม ทั้งที่คนร้ายเองก็มีอาวุธปืน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวมือปืนรายนี้ได้ที่บริเวณ บริเวณชั้น 3 โซนโรงแรม สกี้ พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ กล็อก19 ที่ใช้ก่อเหตุ โดยในระหว่างการเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ได้บอกให้มือปืนวางอาวุธ พร้อมกับยกมือและคุกเข่าลง จากนั้นเจ้าหน้าที่ 2 นาย ได้เข้าไปล็อกตัว ส่วนอีกนายได้เข้าเคียร์พื้นที่

 

เผยโฉมหน้า 2 ตำรวจฮีโร่ เข้าเจรจามือก่อเหตุสลดกลางห้างดัง
 

จากการตรวจสอบพบว่า ตำรวจ 2 นายที่เข้าควบคุมผู้ก่อเหตุคือ สิบตำรวจโท กร ศรีพรหม และ สิบตำรวจโท นันทนัช สุธรรม ผู้บังคับหมู่ สน.สำราญราษฎร์  ซึ่งทั้ง 2 นายเป็นคู่บัดดี้ที่คอยสนับสนุนผู้จับกุมและเข้าเคลียร์พื้นที่

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ..."ชื่นชม ส.ต.ต.กร ศรีพรหม ผบ.หมู่.ป.สน.สำราญราษฎร์   ส.ต.ต.นันทนัช สุธรรม ผบ.หมู่.ป.สน.สำราญราษฎร์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่รอช้าบุกเข้าจับกุมคนร้ายกราดยิงภายในห้างพารากอนทันที นอกจากนี้ยังต้องชื่นชมทางห้างพารากอน ที่สามารถช่วยเหลืออพยพประชาชนออกจากพื้นที่ได้รวดเร็วเมื่อเกิดเหตุ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต"