"สรยุทธ" ขยี้แหลก วิเคราะห์รถพยาบาลแวะรับกล้วยทอดในเวลาแค่ 3 วินาที

อย่างปั่น "สรยุทธ" ขยี้แหลก วิเคราะห์รถพยาบาลแวะรับกล้วยทอดในเวลาแค่ 3 วินาที ทำ "น้องไบร์ท" ขำจนอ่านข่าวไม่ได้

"สรยุทธ" ขยี้แหลก วิเคราะห์รถพยาบาลแวะรับกล้วยทอดในเวลาแค่ 3 วินาที : จากที่เป็นประเด็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งพร้อมคุณแม่และหลานชาย มาทวงถามถึงเหตุผลจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่พาคุณพ่อไม่สบายมาส่งโรงพยาบาลล่าช้า เนื่องจากแวะซื้อกล้วยทอดระหว่างทาง ซึ่งก่อนหน้านี้ยังมีการชะลอรถดูต้นไม้อีกด้วย กระทั่งต่อมา โรงพยาบาลนครนายก ต้นสังกัดของรถพยาบาลที่แวะซื้อกล้วยทอด ออกแถลงการณ์ 

 

"สรยุทธ" ขยี้แหลก วิเคราะห์รถพยาบาลแวะรับกล้วยทอดในเวลาแค่ 3 วินาที

โดยในคำแถลงระบุว่า ได้มีตรวจสอบจากกล้องบันทึกภาพด้านหน้ารถยนต์พบว่า "ระหว่างเดินทางพบมีการชะลอความเร็วรถ เพื่อรับกล้วยทอดที่สั่งไว้ ใช้เวลา 3 วินาที เนื่องจากผู้ขายกล้วยทอดวิ่งมารอส่งของอยู่ริมถนน"

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ในรายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ดำเนินรายการโดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว ซึ่ง สรยุทธ ได้มีการตั้งข้อสงสัยเช่นเดียวกับลูกสาวของผู้ป่วย ว่ารถพยาบาลจอดรถแวะซื้อกล้วยทอดอย่างไร โดยใช้เวลาแค่ 3 วินาที

 

อีกทั้งยังมีการเปิดเสียงแม่ค้าขายกล้วยทอด ที่บอกว่า รถพยาบาลโทรมาสั่งกล้วยทอด และตนก็วิ่งข้ามไปให้ที่รถพยาบาลซึ่งมาจอดชะลอ ก่อนที่ตนเองจะส่งกล้วยทอดให้ ก่อนที่ สรยุทธ จะยอมรับว่าอดไม่ได้ที่จะจินตนาการว่ามีการรับส่งกล้วยทอดอย่างไร เพราะคงไม่สามารถโยนถุงใส่กล้วยทอดใส่เข้ามาในรถได้

 

"สรยุทธ" ขยี้แหลก วิเคราะห์รถพยาบาลแวะรับกล้วยทอดในเวลาแค่ 3 วินาที

พร้อมกันนี้ สรยุทธ ยังสาธิตท่าทางว่าแม่ค้าต้องกะเวลา และวิ่งประคองถุงกล้วยทอดเพื่อให้ทันกับรถพยาบาลที่วิ่งชะลอมา และส่งให้รถพยาบาลที่เปิดประตูสไลด์ด้านข้างมารอรับ เพราะไม่อย่างนั้นคงส่งไม่ได้ ซึ่งทำให้น้องไบร์ทถึงกับขำจนน้ำตาเล็ด บอกว่านึกภาพตามแล้วขำ

 

สรยุทธ ยอมรับว่า ตนคิดเรื่องนี้มาตั้งแต่เมื่อคืน ว่าจะมีการส่งกล้วยทอดให้รถพยาบาลได้อย่างไร ไม่นับที่กล้วยทอดร้อนๆ ถ้ารถไม่จอดชะลอ กล้วยทอดร้อนๆ น่าจะกระเด็นในรถ

 


อย่างไรก็ตาม สรยุทธ และ น้องไบร์ท ยอมรับว่าอยากเห็นกล้องหน้ารถของรถพยาบาลคันนี้ เพราะอยากรู้ว่าแม่ค้าวิ่งส่งกล้วยทอดอย่างไร ซึ่งทราบมาว่าเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉิน

 


"จิตใจขายกล้วยทอดจริงๆ นะ วิ่งมาแล้วแล้วต้องวิ่งประคองรอการชะลอรถ น้องไบร์ทลองคิดดู แล้วต้องพอดี จังหวะต้องเป๊ะ ไม่งั้นอดกินกันหมดนะ" สรยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

"สรยุทธ" ขยี้แหลก วิเคราะห์รถพยาบาลแวะรับกล้วยทอดในเวลาแค่ 3 วินาที

ชมคลิปได้ที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว คลิปนาทีที่ 01:20:24