อาลัย "ครูเจี๊ยบ" เหยื่อลูกหลงคมกระสุน หญิงแกร่งผู้เป็นเสาหลักครอบครัว

แห่อาลัย "ครูเจี๊ยบ ศิรดา สินประเสริฐ" เหยื่อลูกหลงกระสุนปืน หญิงแกร่งผู้เป็นเสาหลักครอบครัว เลี้ยงดูพ่อแม่ชรา และหลานอีก 2 คน

จากเหตุการณ์สลด ที่เด็กช่างกลใช้อาวุธปืนยิงใส่คูอริ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตจากการถูกลูกหลง 1 ราย คือ น.ส.ศิรดา สินปราเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์

 

อาลัย ครูเจี๊ยบ เหยื่อลูกหลงคมกระสุน หญิงแกร่งผู้เป็นเสาหลักครอบครัว

ล่าสุดทางด้าน โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์  โดย ซิสเตอร์สุรีย์พร ระดมกิจ ได้เปิดเผยประวัติ เพื่อแจ้งข่าวพร้อมกับช่วยเหลือครอบครัวของครูเจี๊ยบ โดยระบุว่า


"ประวัติ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูศิรดา (ครูเจี๊ยบ) เริ่มทำงานที่พระหฤทัยคอนแวนต์ ปี 2539 บรรจุในตำแหน่งครูผู้สอน 2547 วิชาคอมพิวเตอร์ ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี มีพี่น้อง 3 คน พี่ชายเสียชีวิต เมื่อปี 2563 น้องสาวไม่สามารถติดต่อได้ และมีหลาน 2 คน ซึ่งเป็นลูกของพี่ชายและลูกน้องสาว


ปัจจุบันครูเจี๊ยบเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ดูแลคุณพ่อ คุณแม่ ที่มีอายุมาก สุขภาพไม่แข็งแรง และดูแลส่งเสียค่าเล่าเรียนของหลานๆ ขณะนี้ครูเจี๊ยบได้จากครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ จากเหตุโดนลูกหลง ที่วัยรุ่นไล่ยิงคู่อริ บริเวณหน้าธนาคารธนชาต ถนนสุนทรโกษา ใกล้โรงเรียน

หากเพื่อน พี่ น้อง ชาวพระหฤทัยฯ ท่านใด ที่ต้องการร่วมทำบุญในงานศพของครูเจี๊ยบสามารถร่วมทำบุญได้ โดยครูอัจฉรา จะเป็นผู้ดำเนินการรวบรวมเงินทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ของครูเจี๊ยบ สำหรับค่าใช้จ่ายงานสวดศพทางโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ จะเป็นเจ้าภาพดำเนินการ ตลอดทั้ง 3 วัน


ขอร่วมแสดงความไว้อาลัยกับครอบครัวครูเจี๊ยบ และขอพระเจ้าทรงรับดวงวิญญาณ มารีอาศิรดา สินประเสริฐ ด้วยเทอญ"

 

อาลัย ครูเจี๊ยบ เหยื่อลูกหลงคมกระสุน หญิงแกร่งผู้เป็นเสาหลักครอบครัว

 

อาลัย ครูเจี๊ยบ เหยื่อลูกหลงคมกระสุน หญิงแกร่งผู้เป็นเสาหลักครอบครัว