ไร้ปาฏิหาริย์ สาววัย 29 เหยื่อรถทัวร์มรณะเสียชีวิตอีกราย เป็นรายที่ 15

ล่าสุดมีรายงานว่าหญิงสาววัย 29 ปี ที่บาดเจ็บสาหัสจากเหตุรถทัวร์พุ่งชนต้นไม้ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331 - 332 หมู่ที่ 7 ต.ห้วงยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้ เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 15

จากกรณีเหตุรถทัวร์โดยสารตกถนนพลิกคว่ำชนต้นไม้ ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331 - 332 หมู่ที่ 7 ต.ห้วงยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้ ใกล้ทางเข้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายเมื่อเวลาประมาณ 00.20 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2566

 

ไร้ปาฏิหาริย์ สาววัย 29 เหยื่อรถทัวร์มรณะเสียชีวิตอีกราย เป็นรายที่ 15

ไร้ปาฏิหาริย์ สาววัย 29 เหยื่อรถทัวร์มรณะเสียชีวิตอีกราย เป็นรายที่ 15

 

 โดยรถทัวร์คันที่เกิดเหตุเป็นของบริษัทศรีสยามเดินรถจำกัด หมายเลขทะเบียน 14-3301 กทม.หมายเลขข้างรถ 9914-1 ม 4 ข กรุงเทพ-นาทวี ตกอยู่ริมถนนเพชรเกษม สภาพด้านหน้าชนติดอยู่กับต้นไม้พังยับ รถผ่าออกเป็นสองซีก มีผู้โดยสารเสียชีวิตจำนวนหลายราย และได้รับบาดเจ็บจำนวนมากติดอยู่ในรถ และมีรายงานผู้เสียชีวิต 14 ราย

ซึ่งมีคณะกรรมการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดที่ตั้งขึ้น ซึ่งประกอบด้วยตำรวจนิติวิทยาศาสตร์ พนักงานสอบสวน ขนส่งจังหวัด สาธารณสุขจังหวัด ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันค้นหาการเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ในครั้งนี้

ล่าสุดวันที่ 9 ธันวาคม 2566 มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกหนึ่งราย เป็น น้องแตงโม ผู้โดยสารหญิงอายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นคนเดียวกันที่มีข่าวว่าเป็น 1 ใน 14 ผู้เสียชีวิต แต่เมื่อคุณแม่น้องเดินทางมารับร่างจึงได้มีการตรวจสอบลายนิ้วมือซ้ำรอบสอง จึงทราบว่า เกิดการสลับชื่อกับผู้โดยสารหญิงรายอื่น ส่วนน้องแตงโมพบว่ายังรักษาตัวอยู่แต่อาการสาหัส

แต่ล่าสุดน้องแตงโม ที่พยายามาต่อสู้อย่าเต็มที่แล้วแต่สุดท้าย สู้ไม่ไหว ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวเลขผู้เสียชีวิตจากเหตุรถทัวร์มรณะเพิ่มเป็น 15 รายแล้ว

 

ขอบคุณภาพ สว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน บางสะพาน - เม่งรุ้ง