ลูกค้าสั่ง กะเพราไข่ดาว ใส่หมายเหตุยาวเหยียด ก่อนร้านจัดให้ตามที่สั่งเป๊ะ

ลูกค้าสั่ง กะเพราไข่ดาว ใส่หมายเหตุยาวเหยียด ก่อนร้านจัดให้ตามที่สั่งเป๊ะ แห่คอมเมนต์สนั่น ถูกใจทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจและมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “ตะวันแดง มหาชน เชียงราย” ซึ่งเป็นร้านชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดพีค หลังมีลูกค้าสั่งอาหารเมนู “กะเพราไข่ดาว” แต่ระบุหมายเหตุมายาวเหยียด งานนี้ทางร้านก็จัดให้ตามคำขอ บอกเลยว่าตรงตามที่สั่งเป๊ะ

โดยทางร้านได้โพสต์ระบุข้อความว่า “โอเคร ตรงบรีพ” ซึ่งลูกค้ารายนี้ได้สั่งเมนู “กะเพราไข่ดาว” แต่กลับระบุหมายเหตุมายาวเหยียดด้วยว่า “หมายเหตุจากลูกค้า กะเพราะหมูสับเอาใบกะเพราออก ชอบกลิ่นกะเพราแต่ไม่ชอบใบกะเพรา ทำยังไงก็ได้ให้ได้กลิ่นกะเพรา เพราะไม่ชอบใบกะเพรา”

 

ลูกค้าสั่ง กะเพราไข่ดาว ใส่หมายเหตุยาวเหยียด ก่อนร้านจัดให้ตามที่สั่งเป๊ะ

 

นอกจากนี้ ยังมีการระบุหมายเหตุในส่วของ “ไข่ดาว” มาเช่นเดียวกันว่า “หมายเหตุจากลูกค้า ไข่ดาวขอไข่แดงสุกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ไข่ขาวไม่ต้องสุก” ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้น เป็นกะเพราหมูสับที่มีแต่ก้านกะเพรา ไร้ใบที่ลูกค้าไม่ชอบ และไข่ดาวที่ไข่ดาวยังนองเป็นน้ำ ส่วนไข่แดงสุกแล้ว บอกเลยว่าตรงตามที่ลูกค้าสั่งเป๊ะ

 

ลูกค้าสั่ง กะเพราไข่ดาว ใส่หมายเหตุยาวเหยียด ก่อนร้านจัดให้ตามที่สั่งเป๊ะ

 

ลูกค้าสั่ง กะเพราไข่ดาว ใส่หมายเหตุยาวเหยียด ก่อนร้านจัดให้ตามที่สั่งเป๊ะ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างยกให้เป็นสุดยอดแม่ครัว พร้อมบอกว่า อยากเห็นหน้าแม่ครัวกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว นอกจากนี้ บ้างก็บอกว่า เป็นมวยถูกคู่สุดๆ

 

ลูกค้าสั่ง กะเพราไข่ดาว ใส่หมายเหตุยาวเหยียด ก่อนร้านจัดให้ตามที่สั่งเป๊ะ

 

ลูกค้าสั่ง กะเพราไข่ดาว ใส่หมายเหตุยาวเหยียด ก่อนร้านจัดให้ตามที่สั่งเป๊ะ

 

ขอบคุณเพจ ตะวันแดง มหาชน เชียงราย