เปิดวงจรปิดในคอนโด ห้องน้องโยโกะ ย้อนเช็กไทม์ไลน์พบข้อมูลขัดแย้งกับที่แฟนหนุ่มเล่า ญาติสงสัยเวลาของกล้องวงจรปิด แม่ไม่ปักใจเชื่อลูกสาวจะทำร้ายตัวเอง


กรณีคดีน้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน เสียชีวิตเหตุเกิดที่ห้องพัก ชั้น 6 คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย โดยมีการเปิดกล้องวงจรปิดห้อง น้องโยโกะ ก่อนเจอเสียชีวิต พบว่าเจ้าตัวได้กดลิฟต์ขึ้นคอนโดเดินกลับเข้าห้อง หลังออกไปกับแฟนหนุ่ม พร้อมเปิดไทม์ไลน์ น้องโยโกะ ย้อนกลับไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ต.ค.66 ด้าน แม่น้องโยโกะ   ไม่ปักใจเชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัว จี้ตำรวจเอง สอบสวนแฟนหนุ่มของน้องโยโกะ เชื่อว่าต้องรู้อะไรมากกว่านี้


ไทม์ไลน์น้องโยโกะ


วันที่ 30 ตุลาคม 66 ผู้ตายไปทานอาหารที่บ้านของเพื่อน โดยออกจากห้องพักเวลา 23 นาฬิกา 45 นาที โดยแฟนหนุ่มคนดังกล่าว มารับ มีหลักฐานการคุย โยโกะพิมพ์ว่ากำลังลงไปและอยู่ที่งานเลี้ยงกับแฟนจนถึงเวลาตี 2 ซึ่งวันที่ 31 ตุลาคม จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าว มาส่งโยโกะตอนเช้าของวันที่ 31 ตุลาคม ตอน 6 โมงเช้า 43 นาที ขึ้นไปห้อง 7 โมงกว่าๆ

 

เปิดวงจรปิดห้อง น้องโยโกะ ก่อนเสียชีวิต ย้อนไทม์ไลน์ ข้อมูลแฟนหนุ่มขัดแย้ง

หลังจากขึ้นห้องโยโกะคุยแชท กับแฟนคนดังกล่าว ถึง 11 โมง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จากนั้นเมื่อตอนเวลา ตี2 46 นาที ของคืนเดียวกัน เชื่อมต่อไปเป็นวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566

เปิดวงจรปิดห้อง น้องโยโกะ ก่อนเสียชีวิต ย้อนไทม์ไลน์ ข้อมูลแฟนหนุ่มขัดแย้ง

แฟนหนุ่มมานั่งรอที่ล็อบบี้คอนโด ระหว่างนี้แฟนหนุ่มอ้างว่ามีการติดต่อไปหาโยโกะ แต่จากหลักฐานในมือถือ ไม่มีการโทรหากัน ญาติตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมแฟนถึงไม่โทรหาโยโกะ ในเมื่อติดต่อไม่ได้ แฟนอ้างว่าไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้ จึงนั่งรออยู่ที่ล็อบบี้ จนกระทั่งช่วงเวลาตีสาม 47 นาที ก็ออกไปจากคอนโด 

เปิดวงจรปิดห้อง น้องโยโกะ ก่อนเสียชีวิต ย้อนไทม์ไลน์ ข้อมูลแฟนหนุ่มขัดแย้ง

จนกระทั่งเวลาสามทุ่มญาติของโยโกะ ทราบเรื่องจากหลานของแม่โยโกะ เนื่องจากแฟนได้ส่งไดเร็คไอจี ไปหาหลาน เพื่อบอกให้หลานไปดูโยโกะในห้อง โดยที่มีการบอกรหัส และวิธีการขึ้นห้อง 

 

ซึ่งจะขัดแย้งกับข้อมูลที่แฟนบอกว่า ไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้ และวันที่พบศพ แฟนคนนี้ก็เป็นคนเปิดห้องพาทุกคนเข้าไปในห้องเอง
 


นอกจากนี้ยังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอีกว่า เมื่อช่วงที่แฟนนั่งคอยดูที่ล็อบบี้ เวลาของกล้องวงจรปิด ที่อยู่หน้าของน้องโยโกะ มีการกระโดดของเวลา จากเที่ยงคืน 55 ไปเป็นตีสอง 54 แล้วตีสาม 48 นาที ไม่ต่อเนื่องกัน

เปิดวงจรปิดห้อง น้องโยโกะ ก่อนเสียชีวิต ย้อนไทม์ไลน์ ข้อมูลแฟนหนุ่มขัดแย้ง

ญาติเกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาถึงกระโดด ไปมา และกระโดดในช่วงเวลาที่แฟนคนนี้ นั่งรอที่คอนโด โดยไม่รู้ว่าช่วงเวลาที่กระโดดนั้น มีใครขึ้นไปทำอะไรที่ห้องโยโกะหรือไม่


จากนั้นแฟนหนุ่มเข้าไปเห็นศพของโยโกะเมื่อคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา22.05น.  แฟนหนุ่มมีการร้องไห้ระงม และพูดว่าไม่มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลยครับหลังจากนี้แฟนหนุ่มเป็นคนโทรหาตำรวจ สน.คลองตัน หลังจากนั้นตำรวจเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งการตายผิดธรรมชาติ ต้องมีพฐ.มาร่วมตรวจสอบด้วย แต่วันที่เกิดเหตุไม่มีพฐ.เข้ามาตรวจสอบ

 

ด้าน  นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ แม่น้องโยโกะ เผยว่า ไม่ปักใจเชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง โดยลูกอย่างร่าเริงแล้วคุยกันปกติ โดยก่อนหน้านี้อยากไปทานข้าวด้วยกันและยังวางแผน อนาคตด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ยังมีการคุยโทรศัพท์กับน้องก่อนเสียชีวิต

เปิดวงจรปิดห้อง น้องโยโกะ ก่อนเสียชีวิต ย้อนไทม์ไลน์ ข้อมูลแฟนหนุ่มขัดแย้ง

โดยยังคุยกันปกติโดยตัวน้องไม่มีปัญหาอะไร เท่าที่ทราบน้องนั้นมีแฟนอยู่หนึ่งคน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครเพียงแต่ส่งรูปถ่ายให้แม่ดู ในส่วนที่แฟนของน้องมีครอบครัวอยู่แล้ว โดยตัวน้องไม่ทราบ 


ในส่วนที่ว่าในกระเพาะของน้องมีแค่กาแฟและสารไซยาไนด์เพียงเท่านั้นไม่มียา 10 เม็ด ตามที่กล่าวอ้าง โดยในจุดที่เกิดเหตุที่แม่ไปเจอร่างของน้องอยู่บนที่นอนไม่มีรอยยับผ้าปูที่นอนปูอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งมันไม่ใช่ถ้าเป็นคนที่กินยาฆ่าตัวตายต้องมีการดิ้นรนทุรันทุรายบ้าง ผ้าห่ม ต้องไม่เรียบร้อย

เปิดวงจรปิดห้อง น้องโยโกะ ก่อนเสียชีวิต ย้อนไทม์ไลน์ ข้อมูลแฟนหนุ่มขัดแย้ง

สิ่งที่มุ่งหวังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คือการสอบสวนแฟนหนุ่ม ซึ่งแม่เชื่อว่าแฟนของน้องต้องรู้อะไรมากกว่านี้ ในส่วนที่ตำรวจเรียกพบแม่ก็พร้อมไปให้ปากคำ โดยไซยาไนด์ที่พบทำไมถึงใส่ถุงซิปแล้วเอาไปไว้ในตู้เซฟซึ่งมันผิดวิสัยของคนฆ่าตัวตาย ในส่วนการฌาปนกิจร่างน้องคงต้องรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย ในส่วนของผลการชันสูตรของโรงบาลตำรวจตอนนี้ยังไม่ได้รับแจ้ง