วัยรุ่นตีกัน บิดจยย. ชนท้ายรถขยะเสียชีวิต เพื่อนๆ ร่วมก๊วนแตกกระเจิง

วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ ไล่ตีกัน ก่อนประสบอุบัติเหตุ ชนท้ายรถขยะกทม. เสียชีวิต เพื่อนๆ ร่วมก๊วนแตกกระเจิง หนีหายเงียบ

วัยรุ่นตีกัน บิดจยย. ชนท้ายรถขยะเสียชีวิต เพื่อนๆ ร่วมก๊วนแตกกระเจิง : เมื่อเวลา 03:15 น.วันที่ 31 ม.ค. 67 พ.ต.ต. นิคม พนมโคตร สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง ได้รับแจ้งมีเหตุ กลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ทำร้ายกันแล้วเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

วัยรุ่นตีกัน บิดจยย. ชนท้ายรถขยะเสียชีวิต เพื่อนๆ ร่วมก๊วนแตกกระเจิง

 

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าโรงไม้บัญชาค้าไม้ คู่ขนานกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม บนผิวการจราจร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า นายณัฐกร ผูกพัน หรือ กู๊ดเดย์ อายุ 17 ปี สภาพศพกะโหลกศีรษะเปิด นอนเสียชีวิต สวมเสื้อกันหนาวสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าหุ้มข้อ ข้างศพพบรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ ทะเบียน 6 ขค 6718 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับทั้งคันล้มคว่ำอยู่ข้างศพ 

 


โดยศพนายณัฐกรนอนเสียชีวิตอยู่ด้านท้ายรถเก็บขยะ กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อ อิซูซุ สีเขียวทะเบียน 65 - 7831 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณกันชนด้านหลังรถขยะมีรอยยุบจากการถูกมอเตอร์ไซค์ของนายณัฐกร ชน ส่วนที่ราวจับด้านท้ายพบเศษสมองติดอยู่คาดว่า เป็นของนายณัฐกร ซึ่งมีผู้นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของนายณัฐกร ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลมิตรประชา 
 

 

ทั้งนี้ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีดำ ทะเบียน 1 กด 7230 สุพรรณบุรี เป็นรถของคู่กรณี เสียหลักปีนขึ้นไปบนทางเท้า พุ่งชนกับศาลาไม้ไผ่ที่วางไว้จำหน่ายบนทางเท้า ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลมิตรประชาไปก่อนเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

วัยรุ่นตีกัน บิดจยย. ชนท้ายรถขยะเสียชีวิต เพื่อนๆ ร่วมก๊วนแตกกระเจิง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มทางเท้าของนายณัฐกรผู้เสียชีวิต รวม 5 คัน ได้ขี่ทางเท้าไล่ทำร้ายทางเท้าของคู่กรณี เนื่องจากเป็นอริกันมาก่อน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุทางเท้าของคู่กรณีได้เสียหลักปีนขึ้นไปบนทางเท้าแล้วล้มลง ส่วนรถของนายณัฐกรที่ขี่ไล่ตามมา ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถขยะ กทม. ทำให้เสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุ 


ขณะเดียวกันทางเท้ากลุ่มของนายณัฐกร ได้จอดรถแล้ววิ่งลงไปทำร้ายคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อกลุ่มเพื่อนของนายณัฐกรเห็นว่า นายณัฐกรเสียชีวิต จึงแยกย้ายกันหลบหนี 

 


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน โดยทราบว่า ไม่ใช่เรื่องศึกระหว่างต่างสถาบัน แต่เป็นเรื่องวัยรุ่นทะเลาะเบาะแว้งกัน  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมิตรประชา ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก่อนพิจารณาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดต่อไป
 

วัยรุ่นตีกัน บิดจยย. ชนท้ายรถขยะเสียชีวิต เพื่อนๆ ร่วมก๊วนแตกกระเจิง