สาวอึ้ง เจอคุณแม่ท้องแก่ขอติดรถไป รพ. สุดท้ายอั้นไม่ไหว คลอดลูกบนรถ

สาวแชร์ประสบการณ์อึ้ง เจอคุณแม่ท้องแก่โบกรถขอให้ช่วยไปส่งโรงพยาบาล สุดท้ายอั้นไม่ไหวคลอดลูกบนรถชาวเน็ตไม่พลาดขอเลขทะเบียน

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thitiwan Keardpum ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ขณะที่เธอกำลังเดินทางไปเที่ยวอุยธยา แต่ระหว่างนั้นมีสาวท้องแก่ใกล้คลอดโบกรถ ขอให้ช่วยไปส่งโรงพยาบาล แต่ยังไม่ทันจะถึง คุณแม่อั้นไม่ไหวคลอดลูกบนรถดังกล่าว

 

สาวอึ้ง เจอคุณแม่ท้องแก่ขอติดรถไป รพ. สุดท้ายอั้นไม่ไหว คลอดลูกในรถ

 

 

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "สวัสดีวันพระ กับใครก็ไม่รู้มาคลอดลูกในรถเรา คืองี้ มาอยุธยากัน 3 คน กำลังเลี้ยวรถไปวัด จู่ๆมีลุงขี่มอเตอร์ไซค์ มีเด็กผู้ชายนั่งหน้า 1 คน พร้อมคนท้องที่กำลังจะคลอดอีก 1 คน โบกให้รถเราจอด แล้วบอกว่าช่วยไปส่งโรงพยาบาลหน่อย เด็กมันจะคลอดแล้ว เราก็รีบตอบทันที ได้เลยจ้า


พอเอาคนท้องขึ้นรถมาได้แค่ 5 นาที เขาตะโกน "พี่ไม่ไหวแล้ว" หลังจากนั้นก็ตามนี้เลยดูกันเอาเอง ออกมาเป็นเด็กชายสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก เปิดประสบการณ์ใหม่ให้เราจริงๆ ขอบคุณที่เลือกใช้บริการรถพี่นะจ๊ะ หนูน้อย บันทึกเรื่องราวของวันนี้และเป็นเรื่องราวแห่งชีวิต 3 มีนาคม 2567 ปล.ทะเบียนรถอยู่ในคอมเมนต์"

 

สาวอึ้ง เจอคุณแม่ท้องแก่ขอติดรถไป รพ. สุดท้ายอั้นไม่ไหว คลอดลูกในรถ

ต่อมาเจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า "แจกทะเบียนรถที่น้องคลอดเมื่อวานนี้จ้า จริงๆแจกไปในคอมเมนต์หลายรอบเลยค่ะ แต่มีคนยังไม่เห็น มีทักมาขอเยอะมากๆเลย ลงคลิปไปให้เพื่อนในเฟซดู ไม่คิดว่าจะมีคนดูเยอะขนาดนี้ ตอนที่น้องคลอดออกมา เราใกล้ถึง รพ.แล้วนะคะ น้องถึงมือคุณหมออย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูกค่ะ คุณหมอได้พาแม่เค้าไปทำคลอดน้ำคล่ำต่อที่ห้องคลอด เราก็เห็นว่าปลอดภัยดีแล้ว ก็ขอตัวกลับเลย


ก่อนกลับเราได้ให้เงินรับขวัญหนูน้อยไป 2 พัน แล้วก็ขับรถกลับมานนทบุรีเลย ไม่ได้รอเจอนะคะ ขอให้ทุกคนโชคดีไปด้วยกัน และได้มีชีวิตใหม่กับการเกิดใหม่ในครั้งนี้ นี่ขนาดเช้าอีกวันนึงแล้วคนขับรถคันนี้ก็ยังไม่หายตื่นเต้นเลย สำหรับคนที่ถามว่า ทำไมไม่ช่วยดึงเด็ก ทำไมนั่นนี่ บลาๆ ลองเอาคนมาคลอดในรถดูจ้า จะได้เข้าใจ บันทึกใครก็ไม่รู้มาคลอดลูกในรถเรา"


ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้าคอมเมนต์อวยพรกันใหญ่ พร้อมบอกว่ามีคนมาคลอดลูกในรถแบบนี้คือบุญใหญให้โชค

 

สาวอึ้ง เจอคุณแม่ท้องแก่ขอติดรถไป รพ. สุดท้ายอั้นไม่ไหว คลอดลูกในรถ

 

สาวอึ้ง เจอคุณแม่ท้องแก่ขอติดรถไป รพ. สุดท้ายอั้นไม่ไหว คลอดลูกในรถ

 

ขอบคุณ FB : Thitiwan Keardpum