เพื่อนแฉนิสัย "นายบอย" ทหารหนีทัพ ดักฉุด น้องฟ้าหายเงียบ ก่อนบอกครอบครัว

เพื่อนแฉนิสัย "นายบอย" ทหารหนีทัพ ดักฉุด น้องฟ้า ลักพาตัวไปประเทศเพื่อนบ้าน ประกาศลั่นใส่ครอบครัวเหยื่อ "มันตายแล้ว"

จากกรณีที่ กัน จอมพลัง ได้ช่วยติดตามหา น้องฟ้า ที่ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวไปนานหลายวัน ก่อนที่จะมีการโทรมาบอกทางครอบครัวของน้องฟ้าว่า หญิงสาวไม่ได้อยู่ในโลกนี้อีกต่อไปแล้ว ทำให้ครอบครัวน้องฟ้าเป็นห่วง และ กังวลอย่างมาก 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยายใจคอไม่ดี หลานหายปริศนา หลังโดน ทหารหนีทัพ ดักจับตัวไปประเทศเพื่อนบ้าน

 

เพื่อนแฉนิสัย "นายบอย" ทหารหนีทัพ ดักฉุด น้องฟ้าหายเงียบ ก่อนบอกครอบครัว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านเพื่อนน้องฟ้า เล่าว่า น.ส.ฟ้าและนายบอยคบกันได้ประมาณ 3 ปี และนายบอยมีพฤติกรรมที่รุนแรง มักจะทำร้ายร่างกาย น.ส.ฟ้า เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 น.ส.ฟ้าได้หนีและมาขออาศัยอยู่กับเธอเนื่องจากกลัวนายบอยทำร้าย 

 


เธอได้เล่าเหตุการณ์ว่าในวันนั้นเพิ่งกลับจากรับประทานอาหารเสร็จ เมื่อเดินทางกลับจากร้านอาหารกำลังจะจอดรถเข้ามาในบ้านนายบอยก็มาดักรอพร้อมเอาปืนปากกา (ปืนไทยประดิษฐ์) ยกขึ้นจ่อเข้าที่เธอก่อน พร้อมบอกว่า "อย่ามายุ่ง" จากนั้นก็นำปืนไปจ่อที่คอของน.ส.ฟ้าและลากขึ้นไปบนรถจากนั้นก็ขับรถออกไป

 

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้ติดต่อไปยัง "กัน จอมพลัง" เพื่อขอคำปรึกษา จึงได้ติดต่อไปยังนายบอยอีกครั้งหนึ่งแต่นายบอย กลับตอบมาว่าอย่ามา "ยุ่ง ถ้ายุ่งจะเอาให้ตาย" หลังจากนั้นได้มีข้อความจาก TikTok ของ น.ส.ฟ้าส่งมาว่าสบายดี นายบอยพาไปอยู่บนเขา เธอจึงได้พยายามพูดคุยเพื่อจะให้ได้ข้อมูลมากที่สุด เพราะเธอเชื่อว่าคนที่สนทนากับเธอนั้นไม่ใช่ น.ส.ฟ้า แต่เป็นนายบอยอย่างแน่นอน

 


เพื่อนน.ส.ฟ้า ยังเล่าอีกว่านายบอยมีพฤติกรรมที่ทำร้ายร่างกายโดยเมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่ เธอและน.ส.ฟ้ากำลังซื้อของอยู่นายบอยก็ขับรถมาพร้อมเอามีดมาต่อและขู่ให้ น.ส.ฟ้า ไปด้วย ซึ่ง น.ส.ฟ้า ได้พยายามหลบหนีมาแล้วหลายรอบแต่ นายบอยก็ตามเจอทุกรอบ และที่น.ส.ฟ้ายอมกลับไปก็เพราะว่ากลัวนายบอยมาทำร้ายคนในครอบครัว 
 

เพื่อนแฉนิสัย "นายบอย" ทหารหนีทัพ ดักฉุด น้องฟ้าหายเงียบ ก่อนบอกครอบครัว

ก่อนเหตุการณ์ล่าสุดนายบอยได้ไปดักยิงที่ น.ส.ฟ้า ที่สนามบินสุวรรณภูมิโดยเธอก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน ซึ่งนายบอยยิงเข้าที่บริเวณขา ซึ่งน.ส.ฟ้าไม่กล้าแม้แต่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะกลัวตัวเองจะถูกนายบอยมาทำร้ายอีกรอบ จนถึงปัจจุบันนี้กระสุนยังฝังอยู่ในขาของเธอ โดยน.ส.ฟ้าเองได้มีการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้งแต่ในครั้งล่าสุดไม่ได้เป็นการแจ้งความเนื่องจากน.ส.ฟ้าพยายามหลบหนีนายบอยอยู่  ซึ่งตอนนี้ตัวเธอเองเชื่อว่าน.ส.ฟ้าไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้ว

 


ขณะที่คุณยาย เล่าให้ฟังว่า ตอนเลี้ยงดูน้องฟ้ามาตั้งแต่แรกเกิด แล้วเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วฟ้าได้ตกลงคบหากับนายบอย ก่อนที่นายบอยจะมาลักพาตัวน้องฟ้า และน้องแบงค์ซึ่งเป็นลูกชายของฟ้าไปอยู่ด้วย

 


โดยฟ้ามักจะหนีกลับมาหายายอยู่บ่อยครั้งพร้อมทั้งมีร่องรอยการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ยายก็ได้สอบถามว่าใครเป็นคนทำร้าย น้องฟ้าก็ได้เล่าว่านายบอยเป็นคนทำ ซึ่งนายบอยก็มักจะโทรมาข่มขู่กับยายว่าจะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัวถ้าหากไม่ให้ฟ้าไปอยู่ด้วย และนายบอยมักจะอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรตนได้นอกจากตนเป็นลูกชายตำรวจ 

เพื่อนแฉนิสัย "นายบอย" ทหารหนีทัพ ดักฉุด น้องฟ้าหายเงียบ ก่อนบอกครอบครัว


อีกทั้งที่ผ่านมา นายบอยมักจะโทรมาหายายและอ้างว่าฟ้าประสบอุบัติเหตุต้องใช้เงินด่วน และชอบบังคับให้ฟ้าโทรมาขอเงินยาย ถ้าหากยายไม่ให้นายบอยก็จะทำร้ายร่างกายฟ้า ช่วงที่ผ่านมาฟ้าเคยไปแจ้งความอยู่บ่อยครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และมีอยู่ครั้งหนึ่งตำรวจเคยบอกกับยายว่า ไม่ต้องมาแจ้งความหรอกเด็กมันรักกันก็ปล่อยมันไปเถอะ 

 


"สุดท้ายนี้ยายอยากจะบอกว่า ถ้าบอยดูอยู่ก็ให้ปล่อยฟ้ากลับมาอยู่กับยาย และยายก็หวังว่าฟ้าจะยังมีชีวิตอยู่" ยายของน้องฟ้าทิ้งคำพูดสุดท้ายก่อนจบการให้ข้อมูล ซึ่งหวังว่านายบอยจะได้ยินเสียงนี้ 

 

เพื่อนแฉนิสัย "นายบอย" ทหารหนีทัพ ดักฉุด น้องฟ้าหายเงียบ ก่อนบอกครอบครัว