ครูสาว เผยสิ่งที่ ผอ.หวงเก้าอี้ทำ หลังรู้ตัวเองถูกแฉจนเป็นข่าว

ครูสาว เผยสิ่งที่ ผอ.หวงเก้าอี้ทำ หลังรู้ตัวเองถูกแฉจนเป็นข่าว ถึงขั้นแคปหน้าจอเพจหนึ่งแล้วถามในไลน์กลุ่ม

จากกรณีข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงข้อความที่ได้พูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนโดยผู้อำนวยการโรงเรียนไม่พอใจที่ครูนั่งเก้าอี้ของตน และสั่งการให้เจ้าหน้าที่โรงเรียนจัดซื้อเก้าอี้ใหม่มาทดแทน จนเป็นข่าวโด่งดังนั้น

ครูสาว เผยสิ่งที่ ผอ.หวงเก้าอี้ทำ หลังรู้ตัวเองถูกแฉจนเป็นข่าว

ล่าสุดครูสาวรายนี้ได้ออกมาเปิดใจว่า พอเกิดประเด็นในโซเชียล ผอ.จึงแคปหน้าจอเพจหนึ่งแล้วลงไลน์กลุ่ม และโทรมาหาตนเองประมาณ 2 สาย แต่ตนเองไม่ได้รับ และไม่ได้โทรกลับ เพราะกลัวว่าจะโดนผอ.ด่า และคิดว่าจะเข้าไปคุยวันจันทร์ทีเดียว ว่าจะให้รับผิดชอบอย่างไร เพราะตนเองจะไปทำงานอยู่แล้วยอมรับว่าไม่เคยมีปัญหากับผอ. แต่ก็เคยโดนผอ.ตำหนิบ้าง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด

 

ครูสาว เผยสิ่งที่ ผอ.หวงเก้าอี้ทำ หลังรู้ตัวเองถูกแฉจนเป็นข่าว

พอเห็นข่าว เลขาธิการ กพฐ. สั่งย้าย ผอ.แล้ว อย่างน้อยก็โล่งอกว่าวันจันทร์จะปลอดภัย ถ้าผู้ใหญ่ไม่รับทราบ ก็ไม่รู้ว่าชีวิตความเป็นครูของตนเองจะไปอย่างไรต่อ เพราะผอ.ก็เป็นผู้บังคับบัญชา ส่วนตนเองก็เป็นแค่ลูกน้อง 

ครูสาวรายนี้ บอกอีกว่า ขณะนี้ได้ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้กับ ผอ. แล้ว ในราคา 1,200 บาท และเตรียมจะนำไปเปลี่ยนในวันจันทร์ ที่ 18 มีนาคม การซื้อเก้าอี้มาครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการประชดประชัน แต่ต้องการแสดงออกถึงความรับผิดชอบที่ท่าน ผอ. มองว่าตนเองทำผิด และไม่อยากให้ใช้งบโรงเรียนซึ่งก็มีอยู่ไม่มาก