ตร.คอมมานโด ตกตึกชั้น 7 ดับปริศนา คอนโดย่านเมืองทอง

ตำรวจคอมมานโด ตกตึกชั้น 7 ดับปริศนา คอนโดย่านเมืองทอง ด้านแฟนสาวเผยทั้งน้ำตา เจอล่าสุดแฟนหนุ่มไม่มีอาการอะไร

วันที่ 18 มี.ค.2567 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตนอนหงาย  แขนขาหัก ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.พรเทพ (สงวนนามสกุล) ตำแหน่งผบ.หมู่.กก.1บก.ปพ.สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินกางขาสั้นสีดำ 
 

จากการสอบถามนางนภาพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินตรวจพื้นที่เงยหน้าไปที่ชั้น 7 เห็นผู้เสียชีวิตเปิดหน้าต่างอยู่บริเวณหน้าต่างห้อง ตนเลยแซวว่าน่ารักจัง ตนไม่ได้คิดอะไรเดินตรวจงานตามปกติได้ยินเสียงแม่บ้านร้องกรี๊ดเลยรีบกลับมาดูพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกับที่ตนเห็นนั่งอยู่ตรงหน้าต่าง ชั้น 7 คาดว่าผู้เสียชีวิตตั้งใจกระโดดลงมาด้านล่าง
 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งช่วยกันปั๊มหัวใจประมาณ 25 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แฟนสาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เมื่อคืน กลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ก็ไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด มีอาการปกติเหมือนทุกวัน กระทั่งตนเข้าไปในห้องน้ำเมื่อกลับออกมาก็ไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักจนเสียชีวิต