คอนเฟิร์ม "Summer Sonic-Tomorrowland" เทศกาลดนตรีระดับโลกมาจัดที่ไทยแน่

คอนเฟิร์มแล้ว "Summer Sonic-Tomorrowland" เทศกาลดนตรีระดับโลกมาจัดที่ไทยแน่ โดยจะเริ่มจัดในปี 2569 และอาจจัดต่อเนื่องถึง 10 ปี

ข่าวดีสายปาร์ตี้ เทศกาลดนตรีระดับโลก "Summer Sonic และ Tomorrowland" คอนเฟิร์มเตรียมมาจัดงานที่ไทย ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่  27 มีนาคม 2567 นี้  โดยทาง Summer Sonic จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ส่วน Tomorrowland จะเริ่มในปี 2569 เป็นต้นไป

 

ขอบคุณภาพ เพจ Tomorrowland
 

ขอบคุณภาพ เพจ Tomorrowland

 

วันที่ 23 มีนาคม 2567 นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า ข่าวดีของไทย งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic และ Tomorrowland ยืนยันเตรียมจัดงานที่ไทย โดย Summer Sonic เป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จที่สุดในระดับโลก เตรียมจัดที่ไทยภายใต้ชื่องาน Summer Sonic Bangkok 2024 ระหว่างวันที่ 24 - 25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

 

ขอบคุณภาพ เพจ Summer sonic

 

ถือเป็นการจัดงาน Summer Sonic ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน และเป็นการจัดครั้งที่ 2 นอกประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทย ผู้จัดงาน และผู้ถือลิขสิทธิ์ ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันที่ 27 มีนาคม 2567 นี้ 

ขณะที่เทศกาลดนตรีแนวเพลง EDM อย่าง Tomorrowland เตรียมจัดงานในไทย โดยจะเริ่มจัดในปี 2569 และอาจจัดต่อเนื่องถึง 10 ปี นอกจากนี้ รัฐบาลมีการพูดคุยกับผู้จัดงานเทศกาลระดับโลกอีกหลายราย เพื่อให้นำงานมาจัดในไทย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนศักยภาพและความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานของไทย

 

ขอบคุณภาพ เพจ Tomorrowland

 

ขอบคุณ Tomorrowland , Summer Sonic