ผลชันสูตรออกแล้ว สาว 22 เปลือยดับปริศนาคาห้องพัก

ล่าสุด ผลชันสูตรร่างสาว 22 เปลือยดับปริศนาคาห้องพักออกแล้ว ตำรวจเร่งหาเบาะแสเพิ่มเติมและรอผลอย่างละเอียดอีกครั้ง

วันที่ 25 มี.ค.67 จากกรณี พบศพนางสาวอัจฉรา สารมานิตย์ อายุ 22 ปี ในห้องพักที่ต.วัดประดู่ สภาพนอนหงายหน้าอยู่บนที่นอนสวมเสื้อสีขาวเปลือยกายท่อนล่างไม่สวมกางเกง โดยเจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานแวดล้อมในที่เกิดเหตุและได้ส่งร่างสาว 22 เปลือยดับปริศนาคาห้องพักเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุด ผลชันสูตรเบื้องต้นออกแล้ว

 

ผลชันสูตรออกแล้ว สาว 22 เปลือยดับปริศนาคาห้องพัก

มีผ้าห่มลายการ์ตูนสีชมพูปิดบริเวณช่วงเอวลงมา ข้างศพด้านขวามีกางเกงสีขาววางอยู่ 1 ตัวข้างศพด้านซ้ายมีแก้วน้ำเก็บความเย็นสแตนเลสอยู่ 1 ใบ

บริเวณข้างเตียงมีที่ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือสีขาวและหวีสีเขียว1อันและมีตุ๊กตาตั้งพิงไว้ริมหน้าต่างหลายตัวที่พื้นมี กระป๋อง 1 ใบ ที่ญาติจุดธูปไล่แมลงและดับกลิ่นภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใดจากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผลแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

 

ผลชันสูตรออกแล้ว สาว 22 เปลือยดับปริศนาคาห้องพัก

 

ทางพ่อและแม่และครอบครัวเดินทางมานิติเวชตำรวจเพื่อขอรับศพลูกสาวบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าทางครอบครัวจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนา ที่วัดนางสาวจังหวัดสมุทรสาครต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม เปิดเผยว่าได้รับรายงานผลชันสูตรเบื้องต้นว่าไม่พบคราบอสุจิ ไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิด กระทำชำเรา จึงตัดประเด็นการถูกฆาตกรรมข่มขืนออกไป ที่เหลือคงเป็นเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ ซึ่งต้องรอผลอย่างละเอียดออกมาอีกครั้งว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไรกันแน่

 

ผลชันสูตรออกแล้ว สาว 22 เปลือยดับปริศนาคาห้องพัก

 

โดยแพทย์เผยว่าไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ไม่พบการถูกกระทำชำเรา เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็น ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว แต่ต้องรอผลออกมาอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าไม่เกิน 4 - 5 วัน

ทางคดีตำรวจได้รวบรวมพยานบุคล พยานแวดล้อม หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ การตรวจ DNA ต่างๆ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนไว้หมดแล้ว เหลือแค่รอผลออกมาให้แน่นอนเสียก่อน เพื่อป้องกันข้อครหาต่างๆ จึงขอให้พี่น้องประชาชนใจเย็นๆ ตำรวจเราทำอย่างเต็มที่ 

 

ผลชันสูตรออกแล้ว สาว 22 เปลือยดับปริศนาคาห้องพัก