ดราม่าไม่จบ แม่เข้าแจ้งความ "เจ๊" เจ้าของร้านหมูกระทะ ใช้ไม้เรียวฟาดลูก

ไม่จบง่ายๆ แม่พาลูกถูกไม้เรียวฟาดกลางร้านหมูกระทะแจ้งความเอาผิด "เจ๊" เจ้าของร้านหมูกระทะ หลังบ่ายเบี่ยงไม่มาเคลียร์ใจ

จากกรณีดราม่าหมูกระทะแห่งหนึ่งในพัทยา ที่เจ้าของร้านใช้ไม้เรียวทำโทษพนักงานในร้าน ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟ ต่อหน้าลูกค้าและพนักงานคนอื่นๆ  เนื่องจากมาทำงานสาย ซึ่งเป็นการทำโทษแทนการหักเงิน จนเกิดประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

 

 

ดราม่าไม่จบ แม่เข้าแจ้งความ เจ๊ เจ้าของร้านหมูกระทะ ใช้ไม้เรียวฟาดลูก

 

ซึ่งต่อมาทราบว่าพนักงานคนดังกล่าวชื่อ นายบอย อายุ 17 ปี  ออกมายืนยันว่าเต็มใจให้ลงโทษด้วยการตีแทนการหักเงิน พร้อมระบุว่าแท้จริงแล้วเจ้าของร้านเป็นคนใจดี คุยสนุก ช่วยเหลือพนักงานมาโดยตลอด และร้านอยู่กันแบบครอบครัว และเหมือนจะจบลงด้วยดีนั้น


แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นว่า แม่ของนายบอย ได้พาลูกชายและ น.ส.แนน อายุ 23 ปี (แฟนน้องบอย) ที่ทำงานร้านหมูกระทะเหมือนกัน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อเอาผิดกับเจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ใช้ไม้เรียวฟาดลูกชาย และลูกสะใภ้


โดย แม่ของนายบอย ระบุว่า มีเพื่อนบ้านส่งคลิปวิดีโอลูกชายกำลังโดนไม้เรียวฟาดให้ดู ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากเพราะเจ้าของร้านง้างมือฟาดอย่างแรง จึงรีบโทรศัพท์หาลูกทันทีด้วยความเป็นห่วง พอเป็นข่าวดังขึ้นมา ทางร้านได้โทรมาไกล่เกลี่ย มีการนัดกันช่วงเย็นวันที่ 30 มี.ค. 2567 ตนจึงตีรถจาก จ.อุดรธานี มานัดเจอกับเจ้าของร้านเพื่อเคลียร์ใจ ขอโทษขอโพยกันที่ สภ.เมืองพัทยา

 

ดราม่าไม่จบ แม่เข้าแจ้งความ เจ๊ เจ้าของร้านหมูกระทะ ใช้ไม้เรียวฟาดลูก

แต่ปรากฎว่าถึงเวลานัดหมาย เจ้าของร้านไม่ยอมมาตามนัด แถมให้คนอื่นโทรมาอ้างบ่ายเบี่ยง โดยที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไร แม้แต่คำขอโทษยังไม่มี ตนถือว่าให้โอกาสไปแล้ว จึงตัดสินแจ้งความเอาผิดดีกว่า ซึ่งระหว่างเข้าแจ้งความก็มีคนอื่นโทรมาขอไกล่เกลี่ยตลอด แต่มันสายไปแล้ว ความรู้สึกที่มีมันเสียไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าของร้านได้ใช้มือถือบุคคลอื่นโทรมาต่อว่า น.ส.แนน  และมีการท้าทายให้แจ้งความจนเกิดการปะทะคารมกับแม่นายบอยผ่านทางโทรศัพท์

 

ซึ่ง นายบอยและแฟนสาวยืนยันแล้วว่าจะไม่ขอกลับไปทำงานที่ร้านหมูกระทะอีก เพราะเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดเจ้าของร้าน ซึ่งจริงแล้ววันนั้น นายบอยโดนเจ้าของร้านฟาดไปทั้งหมด 18 ครั้ง เป็นความผิดนายบอยเอง 12 ครั้ง ส่วนอีก 6 ครั้ง เป็นการรับผิดแทน น.ส.แนน แฟนสาวที่ทำงานอยู่ในร้านด้วยกัน ส่วนคดีความก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

ดราม่าไม่จบ แม่เข้าแจ้งความ เจ๊ เจ้าของร้านหมูกระทะ ใช้ไม้เรียวฟาดลูก