ค้นห้อง "ร้อยโททหาร" เจอเต็มๆ หลังปฏิเสธไม่รู้เห็น แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิต

ค้นห้อง "ร้อยโททหาร" เจอเต็มๆ หลักฐานมัดตัวว่าเป็นคนร้ายแน่นอน หลังปฏิเสธเสียงแข็งไม่รู้เห็น แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิต

จากที่ก่อนหน้านี้ ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ยังคงให้การปฏิเสธเสียงแข็ง หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี เซลล์ขายของ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ รูปร่างหน้าตาดี ในห้องพักของคอนโดฯชื่อดังย่านต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

 

ค้นห้อง \"ร้อยโททหาร\" เจอเต็มๆ หลังปฏิเสธไม่รู้เห็น แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า ในที่เกิดเหตุ นอกจากพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว ยังพบอีกว่า ข้าวของกระจัดกระจายจากการรื้อค้น ซึ่งทาง ร.ท.จิระวัฒน์ มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ บอกเพียงว่าไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.อัญพัชญ์ แต่ที่ใบหน้ามีรอยข่วน เพราะทะเลาะกับแฟนสาว 

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ในชั้น 12 ซึ่งเป็นห้องพักของร.ท.จิระวัฒน์ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งใช้เวลาในการตรวจค้นกว่า 1 ชั่วโมง พบทรัพย์สินของ น.ส.อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง พร้อมพระเลี่ยมทองที่ถูกแยกออกจากกันโดยสร้อยคอถูกซุกอยู่ใน หน้าอกหุ่นยนต์บนหิ้งวางของ พระเลี่ยมทองคำพร้อมกำไล ข้อมือทองคำถูกห่อไว้ในผ้าขนหนูบนหัวเตียง รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตจึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

ค้นห้อง \"ร้อยโททหาร\" เจอเต็มๆ หลังปฏิเสธไม่รู้เห็น แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิต

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับภูธรจังหวัดนนทบุรีทำงานอย่างหนัก จนได้หลักฐานครบถ้วนแล้วแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็ตามในวันนี้เราแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ฆ่าชิงทรัพย์,บุกรุกเคหะสถานยามค่ำคืน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต ตอนนี้ผลตรวจลายนิ้วมือกับรอยเท้า ที่ห้องของผู้เสียชีวิตพบรอยเท้าและลายนิ้วมือตรงกับของผู้ต้องหา 

ค้นห้อง \"ร้อยโททหาร\" เจอเต็มๆ หลังปฏิเสธไม่รู้เห็น แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิต


ในชั้นนี้จึงพิสูจน์แล้วว่า ร.ท.จิระวัฒน์  เป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ เนื่องจากหลักฐานทุกอย่างชัดเจนครบถ้วน เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นทหาร จึงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ศาลทหาร ทางพนักงานสอบสวนของเรามีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ก่อนให้ศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ลงโทษตามกฎหมาย 

 


ขณะที่ในวันนี้มีร้อยเอกทหาร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของร้อยโทจิระเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในการตรวจค้นและยอมรับว่าประจักษ์พยานหลักฐานแน่นหนา แต่ตนเองก็แปลกใจ ในวันที่ตนได้พูดคุยกับ ร.ท.จิระวัฒน์ และสอบถามเหตุการณ์เขาเขาก็ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ วันนี้ได้มาดูการตรวจค้นและเจอหลักฐานต่างๆ ในห้องของ ร.ท.จิระวัฒน์ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนยอมรับว่า คดีนี้คงดิ้นไม่หลุดแน่นอน

ค้นห้อง \"ร้อยโททหาร\" เจอเต็มๆ หลังปฏิเสธไม่รู้เห็น แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิต