สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

ลูกค้าสาวอุตส่าห์จ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่คุณภาพอาหารคนละเรื่องกับที่เห็นในเมนู เสียความรู้สึก ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

กำลังได้รับความสนใจมากๆ กับเหล่าผู้บริโภค เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค รีวิวประสบการณ์ชวนผิดหวังหลังเข้าไปกินบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดที่ร้านดัง ราคาคนละ 1,599 บาท แต่คุณภาพที่ได้รับดูคล้ายจะไม่คุ้มค่า จนรู้สึกว่าเป็นการดูถูกผู้บริโภค

สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

โดยจากภาพจะเห็นว่าเมนูกั้งนั้นถูกผ่าครึ่งออกมา บริเวณส่วนหัวเต็มไปด้วยสีดำ เนื้อดูแห้ง บ่งบอกถึงความไม่สดของอาหาร นอกจากนี้ เมนูสเต็กเนื้อวากิว และสเต็กแซลมอน ก็พบว่าภาพในเมนูกับสิ่งที่ได้นั้นไม่ตรงปก รวมถึงหอยหลอดผัดฉ่า ก็ถูกเสิร์ฟมาชนิดคนละเรื่องกับที่เห็นในเมนู

สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ


ต่อมาเจ้าของโพสต์ ตอบในคอมเมนต์ว่า ไปครั้งแรก อึ้งทุกเมนู ปูเนื้อเละ กุ้งไม่สด แซลมอลมาเป็นชิ้นเล็กๆ ไม่มีอะไรอร่อยเลย ซึ่งร้านที่ไปก็รีวิวดีมาก 4.7 ดาว ตอนนี้ท้องเสียทั้งตนและสามี ที่เสียใจคือพาผู้ใหญ่ไปทานด้วย เสียหน้ามากๆ มันพีคทุกเมนู ออกจากร้านทั้งที่ไม่อิ่ม เพราะไม่กล้ากินอีกแล้ว
สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

แน่นอนว่า หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตและผู้บริโภคหลายคนเข้ามาแสดงความเห็น โดยต่างตกใจกับภาพของกั้งที่ดูจะไม่สดและไม่น่ากิน เมื่อผ่าออกมาแล้วเจอสภาพเช่นนี้ก็ไม่ควรเสิร์ฟให้ลูกค้า ซึ่งถ้าเทียบกับราคาแล้วเป็นอะไรที่น่าผิดหวังไม่น้อย

สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ความเห็นหนึ่งระบุว่า กินร้านบุพเฟ่ต์ช่วงเทศกาล จะเจออาหารที่แช่ฟรีซมาแน่ ร้านต้องสต็อกวัตถุดิบล่วงหน้าหลายวัน เพราะร้านที่ส่งของก็น่าจะหยุดส่ง ซึ่งเจ้าของเรื่องราวตอบว่า เธอไม่รู้จริง ๆ นึกว่าราคานี้ น่าจะปลอดภัยแล้ว แถมพาลูกกับผู้ใหญ่ไปทานด้วย เสียหน้ามากๆ

สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ

สาวจ่าย 1,600 กินบุฟเฟ่ต์ร้านดัง แต่อาหารที่ได้ดูถูกผู้บริโภคสุดๆ