แฉ นิสัยนักศึกษาสาวปี 3 ก่อนทำแฟนหนุ่มปี 1 ใส่เครื่องช่วยหายใจ

พี่สาวหนุ่มปี 1 แฉ พฤติกรรมนักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 3 ก่อนก่อเหตุทำน้องชายตนเองอาการสาหัส ยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

ยังอยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีนักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อเหตุแทงนักศึกษาหนุ่มปี 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน บาดเจ็บสาหัส ที่หอพักแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ 

แฉ นิสัยนักศึกษาสาวปี 3 ก่อนทำแฟนหนุ่มปี 1 ใส่เครื่องช่วยหายใจ

 

ต่อมา ผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง ทราบชื่อคือ เป็นนักศึกษาหญิง อายุ 23 ปี ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน


ทั้งนี้ อาการล่าสุดของ นักศึกษาหนุ่มปี 1 นั้นทางญาติระบุว่ายังน่าเป็นห่วง เพราะแม้ว่า เบื้องต้นจะตรวจสอบพบ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณลำคอ และ นิ้วมือ แต่เมื่อถึงมือหมอแล้ว พบว่า นักศึกษาหนุ่ม โดนแทงปอดอีกด้วย อวัยวะภายในบาดเจ็บหลายจุด ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในห้อง ไอซียู อาการน่าเป็นห่วง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาการล่าสุด นักศึกษาหนุ่มปี 1 โดนแฟนสาวปี 3 กระซวกก่อนถือมีดวิ่งไล่

แฉ นิสัยนักศึกษาสาวปี 3 ก่อนทำแฟนหนุ่มปี 1 ใส่เครื่องช่วยหายใจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้าน พี่สาวของผู้บาดเจ็บยังได้เล่าพฤติกรรมของ นักศึกษาสาวปี 3 คนก่อเหตุอีกด้วยว่าเท่าที่รู้คือ น้องชายและผู้ก่อเหตุคบกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น พอน้องชายตนเองเรียนจบ ก็ตามเข้ามาศึกษาที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว และกำลังอยู่ปี 1 มีเพื่อนใหม่ มีสังคมมากขึ้น 

 


แต่ฝ่ายหญิงจะตามคุมตลอด เวลาน้องชายตนเองจะไปเที่ยวกับเพื่อน ถ้ามีเพื่อนผู้หญิงไปด้วย แฟนสาวก็จะแสดงอาการไม่พอใจ และเคยเกิดเหตุการณ์ยื้อยุดฉุดกระชากแขนเพื่อนผู้หญิงของน้องชายตนเองมาแล้วด้วย

 


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่รายงานว่า หลังจากควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวแล้ว ทางด้านพ่อกับแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาทมาประกันตัวออกไป ซึ่งจากนี้ก็ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อนและรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ด้วยพร้อมกับสอบปากคำแพทย์ที่รักษาและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

แฉ นิสัยนักศึกษาสาวปี 3 ก่อนทำแฟนหนุ่มปี 1 ใส่เครื่องช่วยหายใจ