อดีตผู้บริหารหญิง ยอมรับแล้ว เล่านาทีเดือดปะทะตำรวจ  อยากรีบกลับไปหาลูก

อดีตผู้บริหารหญิงบริษัทดังระดับโลก ยอมรับแล้ว เล่านาทีเดือดปะทะตำรวจ อยากรีบกลับไปหาลูก ปัดตอบด่า "ชั้นต่ำ"

จากกรณีที่ อดีตผู้บริหารหญิงบริษัทดังระดับโลก ก่อเหตุเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางถึงขั้นถีบหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมด่าเจ้าหน้าที่ว่า "ชั้นต่ำ"

 

อดีตผู้บริหารหญิง แจงเหตุปะทะคารม ตร. ยันไม่มีเจตนาถีบหน้า รอง ผกก.

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 21.35 น. วันที่ 27 เม.ย. 2567 อดีตผู้บริหารหญิง ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ในข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่


โดย อดีตผู้บริหารหญิง ได้เปิดใจชี้แจงว่า ยอมรับผิดในเรื่องของการเมาแล้วขับ เพราะคืนนั้นตนเพิ่งเลิกงานและได้มีการไปรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ก็ได้มีการดื่มสุรากันเล็กน้อย ก่อนจะขับรถมาเจอด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ตามที่ปรากฏในข่าว และตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ เพียงแค่ว่าตอนนั้นตนมีลูกรออยู่ที่บ้าน ด้วยความที่ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจึงอยากรีบกลับไปหาลูกเท่านั้น

 

อดีตผู้บริหารหญิง แจงเหตุปะทะคารม ตร. ยันไม่มีเจตนาถีบหน้า รอง ผกก.

ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าตนได้ใช้เท้าถีบหน้า รองผกก. 5 กองบังคับการตำรวจจราจรนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้เท้าถีบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นตนได้มีการพูดคุยขอโทษกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องที่ปรากฏภาพที่ตนด่าตำรวจว่า "ชั้นต่ำ" นั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวกระทบกับรูปคดี


นอกจากนี้ยืนยันว่า ตนไม่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ หรือคดีอาญาใดๆมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ทั้งนี้ ตนได้ฝากขอโทษถึงอดีตบริษัท และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน รวมถึงตำรวจชุดปฏิบัติการในวันที่เกิดเหตุ