หนุ่มถูกโยงเป็นเมียน้อยรองผู้ว่าฯ เปิดคลิปความรักบริสุทธิ์ให้ดูชัดๆ ยืนยันความสัมพันธ์ หลังว่อนฉาวทั่วโลกออนไลน์

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง "รองผู้ว่ายะลา" กับกรณีของข้าราชการระดับสูงของจังหวัดยะลารายหนึ่ง เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันภายในบ้านพักข้าราชการ ต่อมามีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า การทะเลาะวิวาทดังกล่าว เกิดขึ้นภายในบ้านพักของ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ซึ่งได้มีคำสั่งย้ายด่วนให้เข้ากระทรวงมหาดไทย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สรุปปมเดือด "รองผู้ว่ายะลา" หลังบ้านฉาว โดนสั่งย้ายด่วน เผยเหตุผลชัดเจน

หนุ่มถูกโยงเป็นเมียน้อยรองผู้ว่า เปิดคลิปความรักบริสุทธิ์ให้ดูชัดๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟซบุ๊กของคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นหนุ่มคู่กรณีของเมียหลวงข้างต้น ได้โพสต์ชี้แจงระบุข้อความว่า "กระผมขออนุญาตลงคลิปวิดีโอนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีกลุ่มบุคคลนำคลิปนี้ไปลงในสื่อสังคมออนไลน์ และนำไปใช้ในทางที่ไม่เป็นธรรมให้กับตัวกระผมและท่าน "อ." รองผู้ว่าฯ 

 


ซึ่งเป็นบุคคลที่กระผมเคารพนับถือเสมือนพ่อคนหนึ่ง หลังจากที่กระผมได้สูญเสียผู้ที่เป็นพ่อจากเหตุการณ์ความไม่สงบเมื่อปี 2558 (ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ณ ขณะนั้น)

 


โดยจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ท่าน อ. ได้เมตตาอุปการะดูแลกระผมให้เป็นลูกบุญธรรมคนหนึ่ง ตามที่ท่านได้ประกาศต่อหน้าบุคคลทั้งในที่สาธารณะ และคลิปวีดีโอนี้ เป็นการแสดงออกถึงความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างพ่อกับลูกที่มีต่อกันอย่างเปิดเผย 
 

หนุ่มถูกโยงเป็นเมียน้อยรองผู้ว่า เปิดคลิปความรักบริสุทธิ์ให้ดูชัดๆ

เมื่อเราได้มาพบกัน เป็นการกระทำหรือหลักการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีของคนมุสลิม คือ การจูบมือ การหอมซ้ายหอมขวา บ่งบอกถึงการให้ความเคารพและการให้เกียรติต่อท่าน


ถ้าหากกระผมกราบเท้าท่านได้กระผมกราบไปแล้วครับ ที่กระผมทำไม่ได้เพราะกระผมเป็นอิสลามครับ และอิสลามไม่ได้สอนให้ปฏิบัติคบชู้สู่ชายด้วยกัน เหมือนที่พวกท่านได้เอาคลิปวิดีโอของกระผมไปเขียนข่าวใส่ความกล่าวร้ายโจมตีท่านลงในสื่อสังคมออนไลน์ 


ทำให้บุคคลอื่นเกิดความเข้าใจผิดและคิดต่อท่านในด้านลบ จรรยาบรรณพวกท่านอยู่ที่ไหน ? พวกท่านต้องการอะไร ? มันยุติธรรมแล้วใช่ไหมสำหรับการกระทำของพวกท่าน ? #กระผมอนุญาตให้แชร์ครับ"
 

หนุ่มถูกโยงเป็นเมียน้อยรองผู้ว่า เปิดคลิปความรักบริสุทธิ์ให้ดูชัดๆ