เถียงกันอยู่ตั้งนาน "ถุงเท้าหายไปไหน" เกือบทะเลาะกันใหญ่โต จนเครื่องซักผ้าพังถึงรู้ ที่แท้ฝีมือเจ้าตัวแสบในบ้าน

เห็นทีใครที่บ่นว่าถุงเท้าหายบ่อยๆ คงต้องกลับไปตรวจตามซอกของเครื่องซักผ้าดีๆ เสียแล้ว เพราะอาจจะเจอถุงเท้าอยู่ในนั้นเป็นร้อยๆ คู่เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้ก็เป็นได้ เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้ค้นพบว่า ถุงเท้าหายไปไหนบ่อยๆ หลังจากที่เธอซักเสร็จแล้ว จนบางครั้งที่หาไม่เจอก็เกือบจะมีเรื่องกับคนในบ้านเลยทีเดียว 

 

เถียงกันอยู่ตั้งนาน \"ถุงเท้าหายไปไหน\" จนเครื่องซักผ้าพังถึงรู้

 

โดยสมาชิก TikTok @aomam_kung โพสต์คลิปขณะกำลังไปซ่อมเครื่องซักผ้าให้กับลูก แต่กลับพบว่าข้างในนั้นมีถุงเท้าอยู่จำนวนมาก พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ทะเลาะกันอยู่ตั้งนาน ว่าถุงเท้าหายไปไหน ซื้อใหม่อย่างบ่อย แต่หาจะใส่ไม่มี #ถุงเท้าหาย #หนูขโมยถุงเท้า #ถุงเท้าเกือบร้อยคู่ไปอยู่ในนั้นได้ไง #หนู"

 


ทั้งนี้ในคลิปช่างได้รื้อตะแกรงครอบด้านหลังเครื่องซักผ้าออก แล้วค่อยๆ หยิบถุงเท้าที่อยู่ข้างในออกมา หลังหนูแอบคาบเข้าไปไว้ข้างใน ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้นพบว่ามีถุงเท้าอยู่หลายข้าง ทั้งครบคู่และไม่ครบคู่ อีกทั้งผู้โพสต์ยังบอกว่า ที่ไม่ได้ถ่ายไว้เยอะกว่านี้อีก

เถียงกันอยู่ตั้งนาน \"ถุงเท้าหายไปไหน\" จนเครื่องซักผ้าพังถึงรู้

 

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และถามว่าหนูคาบเข้าไปยังไง ผู้โพสต์ก็เล่าให้ฟังว่า เครื่องซักผ้าดังกล่าวไม่ได้ใช้งานเพราะพังมานานแล้ว ลูกค้าจึงแจ้งช่างให้มาซ่อม พอแกะฝาครอบดูถึงรู้ว่าข้างในมีถุงเท้าอยู่จำนวนมาก

 


อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยังเล่าต่อว่า ส่วนที่หนูคาบได้นั้น หนูคาบตอนที่ตากอยู่ เพราะตอนซักยังอยู่ครบ แล้วคาบเข้าไปใส่ในนั้นอยู่เรื่อยๆ ถ้าเครื่องซักผ้าไม่พังก็คงไม่รู้ว่าถุงเท้าหายไปไหน
 

เถียงกันอยู่ตั้งนาน \"ถุงเท้าหายไปไหน\" จนเครื่องซักผ้าพังถึงรู้

 

ภาพ - คลิปจาก TikTok @aomam_kung