ยื้อไม่ไหว พ่อไลฟ์ขับเก๋งพาลูก 1 ขวบพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว

ยื้อไม่ไหว ยืนยันล่าสุดพ่อไลฟ์ขับเก๋งพาลูก 1 ขวบพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว อดีตภรรยาเผยสาเหตุแท้จริงที่ลงมือในครั้งนี้

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 จากกรณีข่าวพ่อไลฟ์ขับรถเก๋งพาลูกวัย 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง โดยทาง มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง รายงานเหตุเศร้า พ่อไลฟ์สดพาลูกวัย 1 ปี ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง หวังจบชีวิต ล่าสุดยืนยันพ่อเสียชีวิตแล้ว

 

ยื้อไม่ไหว พ่อไลฟ์ขับเก๋งพาลูก 1 ขวบพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว

เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา16.35น. ศูนย์วิทยุบรรเทาตรัง มูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อรายหนึ่งไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัวนำลูกสาวขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง 

หลังรับแจ้ง มูลนิธิกุศลสถานตรังได้จัดรถพยาบาล รถกู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ประดาน้ำ สนับสนุนร่วมกับกู้ชีพBLS บรรเทากันตัง , กู้ชีพALS โรงพยาบาลกันตัง บริเวณ ใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ พื้นที่หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง 

 

ยื้อไม่ไหว พ่อไลฟ์ขับเก๋งพาลูก 1 ขวบพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว

 

ที่เกิดเหตุ  พบชาวบ้านไม่ต่ำกว่า 30 ชีวิต ได้ช่วยกันลากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่จมมิดหลังคาอยู่ติดกับตอม่อสะพาน ความลึกประมาณ 3 เมตร ห่างจากตลิ่งไปประมาณ 6 เมตร ขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับช่วยนำนายกวีวัฒน์ ตั้นเจว หรือโกแบงค์ ควนธานี  อายุ 28 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง ออกมาจากรถและขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัว ก่อนจะนำตัวของเด็กน้อย เพศหญิง อายุประมาณ 1 ปี 7 เดือน ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของนายกวีวัฒน์ขึ้นมาจากน้ำในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวเช่นกัน

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาล โรงพยาบาลกันตัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ มูลนิธิกุศลสถานตรัง เขตอำเภอกันตังได้เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตกลับคืนมา จนทั้งคู่กลับมามีชีพจรอีกครั้ง พร้อมกับนำตัวส่ง โรงพยาบาลตรัง ในเวลาต่อมา

ล่าสุดวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 มีรายงานว่ายืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย ว่า นายกวีวัฒน์ เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ส่วนลูกสาวยังอยู่ในอาการโคม่า มีโอกาสรอดแค่ 10%

 

ยื้อไม่ไหว พ่อไลฟ์ขับเก๋งพาลูก 1 ขวบพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว

 

ด้านอดีตภรรยาเผยสาเหตุที่อดีตสามีลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ว่าที่ผ่านมาตนพยายามจะไปเอาลูกมาเลี้ยงเองมาตลอด เพราะอดีตสามีพยายามก่อเหตุปลิดชีพตัวเองมาหลายครั้ง เห็นจากการโพสต์บนโซเชียลมาตลอด ตนก็พยายามแคปหน้าจอไว้ทุกช่องทางและไปแจ้งตำรวจไว้เพื่อจะใช้เป็นหลักฐานในการไปขอลูกคืน แต่อดีตสามีก็บอกให้ไปฟ้องศาลเอา ทราบว่าเขาป่วยจิตเวช ไบโพลาร์ อารมณ์ 2 ขั้ว สุดท้ายก็มีการเจรจาขอเจอลูกสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

ปมเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตในหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเงิน เห็นได้จากการตัดพ้อผ่านโซเชียลมีเดียบ่อยๆ เนื่องจากไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และชอบโพสต์หาค่านมลูกผ่านทางโซเชียลมีเดียอยู่หลายครั้ง

 

ขอบคุณ มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง