อาลัย เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ฝีมือดี จากไปในวัยเพียง 30 ปี

เพื่อนๆ โศกเศร้าอาลัย สูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ฝีมือดี จากไปในวัยเพียง 30 ปี หลังเข้าร่วมทีมดับไฟป่าเชียงใหม่

จากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ พลิกคว่ำบริเวณป่าขุนห้วยแม่เตี๊ยะ บ้านห้วยขนุน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ทำให้เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าและอาสาสมัครภาคประชาชน ได้รับบาดเจ็บ 14 ราย 

 

 

โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยในจำนวนผู้บาดเจ็บ มีเจ้าหน้าที่อาการสาหัส 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายสุรสิทธิ์ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ มีอาการสมองบวม เลือดคั่งในสมอง

 


ล่าสุดมีรายงานอันน่าเศร้าว่า เมื่อเวลา 03:30 น. วันที่ 8 พ.ค. 67 นายสุรสิทธิ์ ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนที่รู้จัก
 

 

อาลัย เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ฝีมือดี จากไปในวัยเพียง 30 ปี

สำหรับนายสุรสิทธิ์ หรือ "หมี" เป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลดอยแก้ว ซึ่งเป็นหนึ่งทีมที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ตกเหวและได้ทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ขณะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจดับไฟป่าที่บ้านห้วยขนุน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ นายสุรสิทธิ์ เพิ่งฉลองวันเกิดให้ลูกชายอายุครบ 1 ขวบ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนต่างรู้สึกเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้ โดยทางญาติเตรียมรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ขณะที่หน่วยงานต้นสังกัด ช่วยเหลือเยียวยาให้กับทางครอบครัว

 

อาลัย เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ฝีมือดี จากไปในวัยเพียง 30 ปี