CARS24 ส่งหนังสือชี้แจง ปิดกิจการ ฟ้าผ่า ส่งผลพนักงานตกงาน

CARS24 ร่อนหนังสือ ชี้แจง ปิดกิจการฟ้าผ่า ยันดูแลพนักงานเต็มที่ สนับสนุนการเงิน และโอกาสหางานใหม่ พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน

วันที่ 8 พ.ค.2567  CARS24 ออกจดหมายถึงสื่อมวลชน ชี้แจงเรื่อง CARS24 หยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย ระบุว่า CARS24 ตัดสินใจหยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย หลังผ่านการพิจารณาและทบทวนอย่างถี่ถ้วนแล้ว โดยการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นความยากลำบาก และเกิดขึ้นจากความจำเป็นที่ต้องหันกลับมาให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ

 

CARS24 ส่งหนังสือชี้แจง ปิดกิจการ ฟ้าผ่า ส่งผลพนักงานตกงาน

ถึงแม้ว่าทีมงานของเราจะประสบความสำเร็จในการสร้าง CARS24 ให้เป็นแพลตฟอร์มรถมือสองชั้นนำในประเทศไทย เรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นที่เราได้รับจากลูกค้าและเป็นพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังความสำเร็จในตลาดของเรามาโดยตลอด 
 

CARS24 ให้คำมั่นว่าจะให้การสนับสนุนพนักงานและทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินและโอกาสในการหางานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภายในเครือข่ายของเราหรือในตลาดงาน

นอกจากนี้ เราจะยังคงดำเนินการขายรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป โดยจะขายรถยนต์จนกว่าสินค้าจะหมด ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าและรักษาคำมั่นสัญญาของเราต่อไป

 

CARS24 ส่งหนังสือชี้แจง ปิดกิจการ ฟ้าผ่า ส่งผลพนักงานตกงาน