เจ้าของบ้านสะดุ้ง เจองูเขียวพันหัวบันไดบัาน แห่ถามบ้านเลขที่

เจ้าของบ้านหัวใจแทบวาย เจองูเขียวพันขดตัวหัวบันไดบ้าน เป็นตัวเลขชัดเต็มตา รักเสี่ยงโชคแห่ถามบ้านเลขที่สนั่น

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันหวยออก วันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นักเสี่ยงโชคต่างเสาะแสวงหาเลขเด็ดเดือนพฤษภาคม เลขเด็ด16/5/67 เพื่อเป็นแนวทางเลขเด็ดงวดนี้

 

เจ้าของบ้านสะดุ้ง เจองูเขียวพันหัวบันไดบัาน แห่ถามบ้านเลขที่

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความหลังเจอ งูเขียวหัวบันไดบ้าน โดยระบุข้อความว่า "แขกไม่ได้รับเชิญมาได้ไงอยู่ตรงลูกกรงคู่หัวบันไดบ้านชั้นสอง มองแล้วมองอีกรีบใส่แว่นหยิบโทรศัพท์คิด ในใจโชคดีแล้วเราที่ไม่ได้เดินขึ้นบันไดด้านซ้ายวันนี้คิดแปลกๆๆอยู่ทำไมเราเดินชิดขวา ขนลุกยังไม่หายตกใจ งูจริงๆ ค่ะ มาตอนไหนขออย่ามาอีกเลยนะขอร้อง"


หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ส่วนมากต่างบอกว่าน่าจะเป็นงูนำโชค พร้อมทั้งสอบถามบ้านเลขที่ดังกล่าวคือ เลขที่ 52 หมู่ 2

ด้านเจ้าของบ้านเล่าว่า ตอนเดินขึ้นไปชั้น 2 ไม่ได้สังเกตว่ามีงูหรือไม่ จนกระทั่งได้เดินลงไปข้างล่าง คราวนี้สังเกตเห็นว่ามีสิ่งผิดปกติอยู่ที่หัวบัวเสาบันได เพ่งมองดีๆเกือบช็อกเพราะเป็นงูตัวสีเขียวพันอยู่ ไม่รู้ว่างูมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งตามปกติแล้วตอนที่ขึ้นบันไดตนจะเดินขึ้นฝั่งซ้าย และจับราวบันไดขึ้น แต่ในวันดังกล่าวตนเดินฝั่งขวา ถ้าหากว่าเดินฝั่งซ้ายและจับราวบันได้เหมือนทุกวันอาจจะถูกงูกัดก็เป็นได้ ยิ่งไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านก็ยิ่งกลัว เพราะจะเห็นช่วงเวลาที่งูเลื้อยมาพันอยู่กับหัวบัวราวบันได เป็นช่วงจังหวะที่ตนเดินผ่านตรงงู ไม่อยากนึกว่าหากตนจับราวบันไดอะไรจะเกิดขึ้น