เรวัช จ่อฟ้องยกฝูงคนเข้ามาด่า ถามกลับ "โน้ส" ขอโทษหรือยัง รู้เจตนาแขวะใคร

"เรวัช" จัดแคมเปญแมงเม่าอบเกลือ จ่อฟ้องยกฝูงคนเข้ามาด่า ปากดีเตือนแล้วไม่ฟัง ถามกลับ "โน้ส" ขอโทษหรือยัง รู้เจตนาแขวะใคร

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2567 พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ได้ไลฟ์ผ่านยูทูบ โจ เรวัช กลิ่นเกษร โดยในช่วงหนึ่งได้กล่าวถึงคนที่เข้ามาคอมเมนต์ก่อกวนว่า ตนออกไปต่อว่าโน้สคนเดียว แต่มีคนมารุมตนเป็นฝูง พวกตามมาด่า ตามมาดูหมิ่น สร้างข้อมูลอันเป็นเท็จ พวกนี้เข้าซองหมด ถ้าปากดีห้ามแล้วไม่เชื่อฟัง เตือนแล้วไม่เชื่อฟัง ต้องมีมาตรการที่จะจัดการ ตนสู้คดีได้ ไม่เคยแพ้

 

เรวัช จ่อฟ้องยกฝูงคนเข้ามาด่า ถามกลับ โน้ส ขอโทษหรือยัง รู้เจตนาแขวะใคร

แต่เมื่อมีสถานการณ์อย่างนี้ มันดีสำหรับตน ตนมีมิตรเพิ่มขึ้น ได้รู้ว่าใครเป็นมิตรแท้มิตรเทียม ได้ดำเนินคดีกับคนที่แหลมเข้ามา แล้วพลาดในข้อกฎหมาย ตนจะแจ้งความดำเนินคดีอาญา และเรียกร้องทางแพ่ง ถ้าศาลเมตตาให้คนละ 100,000 บาท 100 คน จะได้ 10 ล้านบาท เป็นพื้นฐานแทบทุกคดี จะให้ชดใช้ประมาณ 100,000 บาท ถ้า 300 ราย ก็ 30 ล้านบาท


ตนออกไปล่อเป้า แมลงเม่ามันจะตามมาเยอะเลย ช่วยสมทบทุน ไม่เป็นไรเดี๋ยวรวมทีเดียว รวมเป็นฝูง ท่านไม่ต้องกลัว ไม่ต้องห่วง ตนสู้ได้ พวกก่อกวนจะไม่บล็อก เพราะจะได้รู้ว่ามันเป็นใคร ถ้าไปบล็อกเดี๋ยวมันลบ ต้องดูว่าเข้าข้อกฎหมายที่จะเป็นความผิดชัดแจ้ง เวลาไปฟ้องแล้วมันแพ้คดี ศาลยก เราเสียฟอร์ม

 

เรวัช จ่อฟ้องยกฝูงคนเข้ามาด่า ถามกลับ โน้ส ขอโทษหรือยัง รู้เจตนาแขวะใคร

พล.ต.ท.เรวัช ยังกล่าวอีกว่า ลูกห้ามไม่ให้ไลฟ์แล้ว ก็บอกกับลูกทุกคนว่า ลูกอยู่ส่วนลูก นี่เรื่องของพ่อ โตแล้วส่งหนูเรียนกระทั่งมีการมีงานทำ หนูเป็นคนดีไปเถอะ ใครจะด่าพ่อ ถ้าด่าให้ได้ยินก็อย่าไปโกรธเขา ก็ยิ้ม แต่ไม่ต้องไปเสริมว่าทำอย่างนั้นน่าด่า ถ้ามึงยังคิดว่าเป็นลูกกู มึงก็มาบอกกูว่าใคร 


ค่าทนายจะฟ้อง ลูกศิษย์มี เขาอาสาจะทำให้ จะฟ้องรวมกันที่ จ.กาญจนบุรี ยังไม่รู้ว่าจะฟ้องกี่คน แต่ไม่ใช่คุณโน้ส ไม่เกี่ยวกับคุณโน้ส อันนั้นตนถือว่าฟาดไปแล้ว จบกัน ตนจะทอดแมลงเม่าอบเกลือ ตนมีทีมงานแคป แล้วจะรวมแมลงเม่าเป็นฝูง ตนอยากให้ด่าเยอะๆ มาเป็นพันเป็นหมื่นเลยก็ได้ นี่มันยังน้อยอยู่


ส่วนคนบอกจะให้ไปขอโทษคุณโน้ส โน้สพูดไม่ผิดกฎหมาย แต่เจตนาโน้สรู้อยู่ว่าจะแขวะใคร โน้สออกมาขอโทษหรือเปล่าว่าไม่ได้ตั้งใจพูด กลอนมันพาไป หรือแคมเปญที่เขาจัดมาต้องให้พูดอย่างนี้