เปิด พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" มอบทุกอย่างให้ หยก พร้อมแมวสุดที่รัก

เปิด พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" มอบทรัพย์สิน - มรดกทุกอย่างให้ หยกแต่เพียงผู้เดียว พร้อมแมวชื่อโซ ส่วนที่ดินยกให้พี่สาว

ปิดตำนาน "บุ้ง ทะลุวัง" แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บุ้ง ทะลุวังหัวใจหยุดเต้น โดยทางโรงพยาบาลราชทัณฑ์ แจ้งว่า  น.ส.เนติพร หรือ บุ้ง ทะลุวัง ผู้ต้องขังคดีทางการเมือง หัวใจหยุดเต้น ตอนช่วง 6 โมงเช้าวันที่ 14 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่กำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่ ก่อนจะมีรายงานว่า บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว

 

เปิด พินัยกรรม \"บุ้ง ทะลุวัง\" มอบทุกอย่างให้ หยก พร้อมแมวสุดที่รัก

โดยหลังจากทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือและส่งตัวไปรักษายัง รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ล่าสุดมีรายงานว่า บุ้ง ทะลุวัง ได้เสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้เข็นร่างจากห้องฉุกเฉิน มาชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เดินตามมาด้วย 2 นาย ด้านเจ้าหน้าที่นิติเวชยืนยันว่า มีรายชื่อ น.ส.เนติพร มาที่ห้องนิติเวช เพื่อชันสูตรจริง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ 

เปิด พินัยกรรม \"บุ้ง ทะลุวัง\" มอบทุกอย่างให้ หยก พร้อมแมวสุดที่รัก


ก่อนหน้านี้ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง อายุ 29 ปี แกนนำกลุ่มทะลุวัง ซึ่งถูกคุมขังตามหมายขังของศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้ทำพินัยกรรมที่ทัณฑสถานหญิงกลาง กรุงเทพมหานคร ลงวันที่ 2 ก.พ. 67 แสดงเจตนาในการจัดการทรัพย์สินของตน ภายหลังจากที่ตนถึงแก่ความตายแล้ว

 

 

โดยพบว่าทรัพย์สินที่เป็นเงินสดของตนที่มีเก็บรักษาไว้ และที่มีอยู่ในบัญชีเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง รวมทั้งทรัพย์สินคือ นาฬิกาข้อมือ ต่างหู และสัตว์เลี้ยงคือแมวชื่อโซ 1 ตัว ยกให้เป็นกรรมสิทธิ์ของ น.ส.หยก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ผู้ต้องหาคดี 112 ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว 

 

เปิด พินัยกรรม \"บุ้ง ทะลุวัง\" มอบทุกอย่างให้ หยก พร้อมแมวสุดที่รัก

 

ส่วนทรัพย์สินอื่นนอกจากที่ระบุไว้ข้างต้น อันรวมถึงที่ดิน สิทธิเรียกร้อง และสิทธิตามมรดกใดที่ตนพึงมีอยู่ก่อนที่จะถึงแก่ความตาย ขอยกให้แก่พี่สาวของตนแต่เพียงผู้เดียว และภายหลังจากที่ตนถึงแก่ความตายแล้ว ขอมอบให้ทนายความเป็นผู้จัดการมรดกของตนตามพินัยกรรมนี้ และให้มีอํานาจหน้าที่ตามกฎหมายทุกประกา

 

 

หากปรากฏว่า ณ วันที่ทําพินัยกรรมฉบับนี้ขึ้น มีพินัยกรรมใดๆ ที่ปรากฏว่าได้ทําก่อนหน้า ให้ถือว่าพินัยกรรมที่ได้ทําก่อนหน้านั้นถูกยกเลิกทุกฉบับ ยืนยันว่าข้อความตามพินัยกรรมฉบับนี้เป็นไปตามเจตนาของตนทุกประการ ในขณะที่ทําพินัยกรรมฉบับนี้ ตนเข้าใจข้อความแห่งพินัยกรรมนี้เป็นอย่างดีและเห็นว่าตรงตามเจตนาของตน จึงได้ลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐานต่อหน้าพยาน

 

 
บุ้ง ทะลุวัง คือใคร 
บุ้ง ทะลุวัง คือนักกิจกรรมทางการเมืองวัย 26 ปี เรียนจบมัธยมปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยที่ภาควิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี บุ้งจึงทำงานเป็นครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษ และสามารถสร้างรายได้อย่างงดงาม

เปิด พินัยกรรม \"บุ้ง ทะลุวัง\" มอบทุกอย่างให้ หยก พร้อมแมวสุดที่รัก

ภาพจาก ทะลุวัง - ThaluWang