"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดสะเทือน พ่อแม่ยังไม่หยุดพฤติกรรม ลูกเป็นผู้วิเศษ

"หนุ่ม กรรชัย"เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง นิรมิตเทวาจุติ ลัทธิเชื่อมจิต จะเดินทางเข้าร้อง พม.ว่าสื่อใส่ร้าย พร้อมมีการลงชื่อ เพื่อไปเป็นกำลังใจให้อ.น้องไนซ์ และครอบครัว ในวันดังกล่าวอีกด้วย

"หนุ่ม กรรชัย"เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ข้อความ จะร้องพม.ว่าสื่อใส่ร้าย ให้สื่อหยุดนำเสนอ ในขณะที่พ่อแม่ยังไม่หยุดพฤติกรรมเปิดหน้าลูก บอกลูกเป็นผู้วิเศษตลอดเวลา พม.ควรห้ามใครก่อน?  หลังจากทาง นิรมิตเทวาจุติ ลัทธิเชื่อมจิต จะยื่นหนังสือ แถลงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่ถูกใส่ร้าย ให้ท่านรัฐมนตรี พม.(กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์)


ซึ่งก็มีทนายเดชา เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า พม.ยื่นคำร้องต่อศาลแล้ว พ่อแม่ยังไม่ยอมหยุด สื่อมวลชนมีหน้าที่นำเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์กับเด็กและประชาชน
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ฟาดสะเทือน พ่อแม่ยังไม่หยุดพฤติกรรม ลูกเป็นผู้วิเศษ

\"หนุ่ม กรรชัย\" ฟาดสะเทือน พ่อแม่ยังไม่หยุดพฤติกรรม ลูกเป็นผู้วิเศษ

ด้านเพจ นิรมิตเทวาจุติ โพสต์ เรียนเชิญญาติธรรมลงชื่อ เพื่อไปเป็นกำลังใจให้ อ.น้องไนซ์ และครอบครัว  ในวันที่ 4 มิถุนายน 2567 นี้ โดย อาจารย์น้องไนซ์ จะเดินทาง มากรุงเทพฯ และจะยื่นหนังสือ แถลงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่ถูกใส่ร้าย เพื่อให้ท่านรัฐมนตรี พม.(กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์)  ได้ทราบ ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่าอาจารย์น้องไนซ์ และครอบครัวถูกใส่ร้าย จากสื่ออย่างไร และเพื่อขอให้ พม. ได้มีคำสั่ง คุ้มครองสวัสดิภาพ ให้กับอาจารย์น้องไนซ์ กรณี ถูกใส่ร้ายจากสื่อ และกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี ใส่ร้ายว่าเป็นลัทธิ ทำให้ได้รับความเสียหาย ทำให้อับอาย อันเป็นการลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ขอให้ท่านรัฐมนตรี​ กระทรวง​พม. ได้มีคำสั่งให้สื่อหยุดพูดใส่ร้ายอาจารย์น้องไนซ์

 


นอกจากนั้นแล้ว จะมอบพยานหลักฐาน เกี่ยวกับกรณีที่ เจ้าหน้าที่  พม. (บางท่าน ) ที่ข่มขู่ครอบครัว และอาจารย์น้องไนซ์  ในเรื่องต่างๆ  ( หลักฐาน มีทั้ง คลิปเสียงและวีดีโอ)
และในภายหลังจากนั้นจะเข้าให้การที่สน.ทองหล่อ

\"หนุ่ม กรรชัย\" ฟาดสะเทือน พ่อแม่ยังไม่หยุดพฤติกรรม ลูกเป็นผู้วิเศษ


ด้าน อจคช.สุราษฯ ออกมาชี้เเจงชัดเจนไม่เกี่ยวลัทธิเชื่อมจิต โดย นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน ถึงประเด็นสื่อเพจเอาชื่อประวัติโชว์ อัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดี (อจคช.) จังหวัดสุราษฎ์ธานี เอี่ยวลัทธิเชื่อมจิต โดยยืนยันว่าไม่เกี่ยว ขอสังคมให้ความเป็นธรรม หน้าที่อัยการสคช. เเค่ให้คำปรึกษา เเต่อำนาจยื่นเป็นอำนาจอัยการเยาวชนฯ

\"หนุ่ม กรรชัย\" ฟาดสะเทือน พ่อแม่ยังไม่หยุดพฤติกรรม ลูกเป็นผู้วิเศษ