"พระอาจารย์ดำ"ล่องหนหายไปแล้ว อ้างเป็นหลวงปู่เทพอุดร รับบัญญัติจากสวรรค์

"พระอาจารย์ดำ"ล่าสุด ล่องหนหายตัวจากสำนักไปแล้ว หลังเกิดกระแสฮือฮา ทำพิธีต่อดวงชะตาครั้งละ10,000 อ้างเป็นหลวงปู่เทพอุดร ได้ภารกิจลงมาช่วยปัดเปาความทุกข์ให้มนุษย์เป็นบัญญัติจากสวรรค์

กระแส"พระอาจารย์องค์ดำ" ในโลกออนไลน์  โดยเป็นภาพพระอาจารย์ดำ สวมแว่นตาดำ ยืนบนก้อนหินริมแม่น้ำโขง ซึ่งพระอาจารย์ดำ อ้างตัวว่าหลวงปู่เทพอุดร ได้รับภารกิจลงมาช่วยปัดเปาความทุกข์ให้มนุษย์ จะมีพิธีต่อดวงชะตาคิดค่าทำพิธีครั้งละ 10,000 บาท และ จะต้องทำพิธีหลายครั้งหากต่อดวงไม่สำเร็จ

โดยทาง เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 เปิดเผยว่า  พระอาจารย์ดำอ้างว่าได้รับภารกิจลงมาช่วยปัดเปาความทุกข์ให้มนุษย์เป็นบัญญ้ติจากสวรรค์โดยอ้างว่าเป็นหลวงปู่เทพอุดร โดยนำความเชื่อหลังความตายมาหว่านล้อมลูกศิษย์ว่ากำลังเจอเคราะห์หนัก ชะตาขาดตัองรีบต่อดวงชะตาคิดค่าทำพิธีครั้งละ 10,000 บาท

\"พระอาจารย์ดำ\"ล่องหนหายไปแล้ว อ้างเป็นหลวงปู่เทพอุดร รับบัญญัติจากสวรรค์

และจะต้องทำพิธีหลายครั้งหากต่อดวงไม่สำเร็จ ขอฝากสำนักพุทธฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยค่ะ เขมราฐ จ.อุบลราชธานี


คืบหน้าล่าสุดทางเพจ "โหนกระแส" เผยว่าพระอาจารย์ดำ อยู่ที่พักสงฆ์ บ้านลาดเจริญ ต.นาแวง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จากการสอบถาม ชาวบ้านเปิดเผยว่า พระอาจารย์ดำ มาอยู่ที่นี่เกือบจะ 10 ปีแล้ว มาสร้างที่พักสงฆ์เอง เป็นพระที่ดี ไม่ค่อยพูด จะออกมาบิณฑบาตทุกวันศุกร์ ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นข่าว ตนไม่ทราบ เพราะพระอาจารย์ดำ ไม่เคยเรียกเก็บเงินอะไรจากใคร มองว่า พระอาจารย์ดำ เป็นพระที่ดี

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สำนักพระพุทธ จังหวัดอุบลราชธานี ได้เข้ามาตรวจสอบที่สำนักสงฆ์แห่งนี้แล้ว แต่ไม่พบพระอาจารย์ดำอยู่ที่วัด คาดว่าคงรู้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น จึงอาจจะหนีไปที่อื่นแล้ว 

cr.โหนกระแส