ดวงพรุ่งนี้ 1วันเกิด ถูกเตือนแรง ระวังพวก ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 7 แต่ละวันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มาอ่านกันเลย

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน มีทั้งเรื่องดี และคำเตือน ระบุว่า 

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 โปรดใช้วิจารณญาณ

เกิดวันอาทิตย์ จะมีอะไรทำเยอะแยะมากมายตั้งแต่ตื่นจนศีรษะจรดหมอน การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล

เกิดวันจันทร์ รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยมิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินจะมีผู้อุปถัมภ์ ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น

เกิดวันอังคาร ทำอะไรให้รัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินมีโชคลาภ หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิง วันนี้จะอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

เกิดวันพุธ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินให้ระวังความขัดแย้งแห่งผลประโยชน์ คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วตัวไม่ได้ติดกัน

เกิดวันพฤหัสบดี อารมณ์แปรปรวนหน่อยนะวันนี้ บทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินมีรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย

เกิดวันศุกร์ จะมีคนตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จติดต่อ หรือมาหา แล้วถ้าไปหลงคารมเขาระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะญาติโกโหติกาของตัวเอง เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ วันนี้อาจทะลุดจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา

เกิดวันเสาร์ สำหรับผู้ที่คิดจะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางพฤติกรรมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด

ดวงพรุ่งนี้ 1วันเกิด ถูกเตือนแรง ระวังพวก ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ