ปิดตำนาน ขอทานส่งลูกเรียนจบปริญญา ก้าวพลาดล้มรถเมล์ทับดับ

สลดใจปิดตำนาน ขอทานส่งลูกเรียนจบปริญญา ก้าวขึ้นรถเมล์พลาดลื่นล้ม จนถูกรถเมล์ทับซ้ำเสียชีวิตทันทีหน้าป้ายรถประจำทาง

วันที่ 26 พ.ค. เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งมีรถประจำทางทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทาง ใกล้ 5 แยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ชายไทย อายุ 72 ปี ภูมิลำเนาชาว จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตชิดทางเท้า ข้างตัวพบกระเป๋าเป้ 1 ใบ ใกล้กันพบรถประจำทางสาย 32 สีครีม แดง ทะเบียน กทม. จอดอยู่ที่ยางล้อหลังด้านซ้ายมีเศษเส้นผมสีขาวติด

 

ปิดตำนาน ขอทานส่งลูกเรียนจบปริญญา ก้าวพลาดล้มรถเมล์ทับดับ
 

จากการสอบถามพนักงานเก็บเงิน ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุได้มีการจอดรถรับส่งผู้โดยสาร กระทั่งมีหญิงสาว 2 คนเดินขึ้นบนรถ พนักงานขับรถจึงได้ทำการปิดประตูพร้อมกับเคลื่อนตัวออกรถ จู่ๆก็ได้ยินกรีดร้อง จากคนที่อยู่ข้างนอกจึงรีบหยุดรถและลงมาดูก็พบชายคนดังกล่าวนอนนิ่งไม่มีสติ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและยืนยันว่าเสียชีวิตขณะเดียวกันก่อนหน้ามีพลเมืองดีให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นกำลังก้าวขึ้นรถประจำทางแต่ลื่นและล้ม จนถูกรถประจำทางทับซ้ำเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ และจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถประจำทางเพิ่มเติม ในส่วนของข้อเท็จจริง จะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ด้านแม่ค้าที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเปิดเผยว่า เห็นผู้เสียชีวิตมานานกว่า 10 ปี นั่งขอทานหน้าเมเจอร์ฮอลลีวูดปากเกร็ด แต่ไม่เป็นหลักแหล่ง ตัวแกเคยพูดว่าขอทานส่งลูกเรียนจนจบปริญญา ซึ่งไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน 

 

ขอบคุณ ศูนย์วิทยุชาลี