กัน จอมพลัง บุก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยื่นสอบวินัยข้าราชการระดับสูง ปมสวิงกิ้งแหกกฏ พบในกลุ่มมีคนใหญ่คนโตเพียบ นักการเมือง คนมีสี และนักธุรกิจ

จากกรณี "กัน จอมพลัง"นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เข้าช่วยเหลือ สามีรายหนึ่ง ที่หอบหลักฐานเป็นรูปภาพและแชทสนทนามาร้องทุกข์ หลังจากพาภรรยาเข้าวงการสวิงกิ้ง แต่ภรรยากลับติดใจสานสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูงในกลุ่มสวิงกิ้ง นัดมีเพศสัมพันธ์กันตลอดเวลา ถ่ายวิดีโอคอลระหว่างมีอะไรกันให้สามีดูด้วย แชทคุยกันหวานชื่นเรียกผัวเมีย พร้อมตัดพ้อเศร้า ใบทะเบียนสมรสเป็นแค่กระดาษใบเดียว

กลุ่มไลน์สวิงกิ้งวงแตก กัน จอมพลัง ยื่นสอบ บิ๊กกระทรวงเกษตร คนใหญ่คนโตเพียบ


27พ.ค.67 ล่าสุด กันจอมพลัง บุกกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยื่นสอบวินัยข้าราชการระดับสูง บิ๊กกระทรวงเกษตรฯ ปมสวิงกิ้งแหกกฏ โดยที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนน ราชดำเนินกลาง เขตพระนคร กรุงเทพ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์  พานายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายเข้ายื่นหนังสือร้องเรียน โดยมี นายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรมข้าราชการรายดังกล่าว ว่ามีความผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ โดยจะส่งเรื่องต่อไปยังหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบเพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงตามขั้นตอนต่อไป

กลุ่มไลน์สวิงกิ้งวงแตก กัน จอมพลัง ยื่นสอบ บิ๊กกระทรวงเกษตร คนใหญ่คนโตเพียบ

 


ด้านนายเอ (นามสมมติ) ผู้เป็นสามี เปิดเผยว่า ตอนคบกับภรรยามาประมาณ 10 กว่าปี โดยจุดเริ่มต้นรสนิยมแบบนี้มาจากตนที่ต้องการความสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง จึงได้ชักชวนภรรยาให้เริ่มมามีเพศสัมพันธ์แบบ 2 ต่อ 1 โดยมีความสัมพันธ์แบบนี้เป็น 10 ปีแล้ว เนื่องจากช่วงนั้นยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นจึงอยากรู้อยากลอง และในการที่มีความสัมพันธ์แบบนี้ ทางนายเอได้ตั้งกฎกติกาไว้ว่าทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ นายเอ สามีต้องอยู่ด้วยทุกครั้ง และหลังเสร็จกิจจะต้องไม่มีการสานสัมพันธ์เชิงชู้สาวต่อ

กลุ่มไลน์สวิงกิ้งวงแตก กัน จอมพลัง ยื่นสอบ บิ๊กกระทรวงเกษตร คนใหญ่คนโตเพียบ

กระทั่งทางภรรยาได้เจอกับข้าราชการระดับสูงคนนี้ก็มีท่าทีที่ผิดปกติไปจุดเริ่มต้น มาจากการนัดคุยกันในกลุ่มเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คุยกันมาประมาณ 2-3 เดือน ก็พากันไปมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง 2-3 ครั้ง ซึ่งในช่วง 2- 3 ครั้งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรไม่ได้มีการสานสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาว จนกระทั่งช่วงหลังภรรยามีท่าทีที่ผิดปกติเริ่มสนใจน้อยลง จนมาทราบว่าทางข้าราชการระดับสูงคนนี้มีปัญหาครอบครัวทางภรรยาจึงไปเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ ก่อนจะมีการสานสัมพันธ์กันจนเลยเถิด 

กลุ่มไลน์สวิงกิ้งวงแตก กัน จอมพลัง ยื่นสอบ บิ๊กกระทรวงเกษตร คนใหญ่คนโตเพียบ

ก็เลยได้มีการคุยกับทางภรรยาและทางข้าราชการระดับสูง ถ้าหยุดพฤติกรรมดังกล่าวแต่ทางข้าราชการระดับสูงอ้างว่า  ไม่เป็นไร เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต  ทางด้านภรรยาก็ทำเป็นเมินเฉยไม่สนใจตนพร้อมได้ตนออกจากบ้านจนตอนนี้ครอบครัวแตกแยกตนก็ไม่มีงานทำขาดรายได้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดีย