สุดยื้อ นายกอบต. ลงสนามฟาดแข้ง ช็อกหมดสติวูบดับคาสนาม

เศร้า นายก อบต.โคกแสมสาร ลพบุรี ลงสนามฟาดแข้งงานฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพ ช็อกหมดสติวูบดับคาสนาม พบเพิ่งทำบายพาสหัวใจมา

วันที่ 27 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา ศูนย์กู้ชีพฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช รับแจ้งว่ามีผู้หมดสติกลางสนามฟุตบอล ภายในสนามกีฬาพระราเมศวร อ.เมือง ลพบุรี ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุกลางสนามฟุตบอลพบร่างชายอายุราว 50 ปี ในชุดนักฟุตบอล นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น นอนหมดสติอยู่โดยมีเพื่อนๆนักฟุตบอลยืนล้อมด้วยความตกใจ 

 

สุดยื้อ นายกอบต. ลงสนามฟาดแข้ง ช็อกหมดสติวูบดับคาสนาม

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายเชษฐพงษ์ ศรีแสงไทยสุข อายุ 57 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแสมสาร อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี

ด้านเพื่อนเผยเหตุการณ์ก่อนนายเชษฐพงษ์ จะหมดสติว่าพอเริ่มมีการลงสนามครึ่งหลังไปได้ประมาณ 10 นาที นายเชษฐพงษ์ ซึ่งเล่นเป็นกองกลางได้วิ่งไปรับลูกฟุตบอล ขณะเลี้ยงลูกฟุตบอลอยู่นั้น อยู่ๆเกิดวูบหมดสติกลางสนาม เพื่อนร่วมทีมที่เห็นต่างพยายามเข้าไปเรียกและช่วยเหลือ พร้อมแพทย์สนามได้ช่วย CPR ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทั้งนี้นายเชษฐพงษ์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่าป่วยเป็นโรคหัวใจและเพิ่งไปทำบายพาสหัวใจมา 

 

สุดยื้อ นายกอบต. ลงสนามฟาดแข้ง ช็อกหมดสติวูบดับคาสนาม