"น้องหญิงยอมรับอาบน้ำกับท่านพี่" บอกไร้ความรู้สึกแบบเรื่องรักใคร่แล้ว

"น้องหญิงยอมรับอาบน้ำกับท่านพี่" ลั่นไร้ความรู้สึก อยู่เหมือนสัญญาณเทพ เป็นพี่เป็นน้องดูแลกัน เกินสิ่งที่ทุกคนคิดแล้ว

"น้องหญิงยอมรับอาบน้ำกับท่านพี่" ประเด็นนี้ทำเอาหลายคนฮือฮามากๆ หลังจาก น้องหญิงคลื่นพลังบุญ เจอคำถาม ประเด็นอาบน้ำกับ พี่โดม หรือ ท่านพี่ ชายที่เรียกอาจารย์ ร่างทาง 5 พลังบุญพระพุทธ ซึ่งได้ตั้งเป็นกลุ่มอ้างคลื่นพลังบุญ 5 พระพุทธเจ้า รักษาผู้ป่วย ณ แดนธรรมสุขาววะดี บ้านโนนตาแสง หมู่ 6 ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี
 

\"น้องหญิงยอมรับอาบน้ำกับท่านพี่\" บอกไร้ความรู้สึกแบบเรื่องรักใคร่แล้ว

โดยล่าสุด น้องหญิง ได้ออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์กับ "อาจารย์" ชายคนสนิทที่น้องหญิงมักเรียกติดปากว่า "ท่านพี่" หลังมีประเด็นอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้ น้องหญิง เคลียร์ชัดเจนว่า อาบน้ำด้วยกันกับท่านพี่จริง แต่เป็นแบบการละกายสังขาร ไม่ได้มีความรู้สึกแบบเรื่องรักใคร่ใดๆ แล้ว


พร้อมกันนี้ น้องหญิง ยังยืนยันอีกว่า การอาบน้ำกับท่านพี่ ไม่ได้มีความรู้สึกทางโลก แค่กายสังขาร เพราะจิตไม่ได้ผูกกับเรื่องรักโลภ โกรธหลงแล้ว เมื่อถูกถามต่อว่า ก็คือไม่ได้อยู่กันแบบฉันสามีภรรยา ทางหญิงสาวแขกรับเชิญก็ย้ำว่าเธออยู่เหมือนสัญญาณเทพ เป็นหยิน-หยาง เป็นพี่เป็นน้องดูแลกัน เกินสิ่งที่ทุกคนคิดแล้ว

 

\"น้องหญิงยอมรับอาบน้ำกับท่านพี่\" บอกไร้ความรู้สึกแบบเรื่องรักใคร่แล้ว

ส่วนแหวนที่ใส่ น้องหญิงบอกว่าเป็นแหวนองค์สมเด็จพ่อให้น้องหญิงใส่มาตั้งแต่แรก และเธอซื้อเอง ตัดเรื่องนี้ไปได้เลย คนที่คิดไม่ได้ก็แล้วแต่เขา

 

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับการออกมาอ้างใช้คลื่นพลังบุญรักษาผู้ป่วยนั้น ล่าสุด สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ส่งหนังสือด่วนถึง แดนธรรมสุขาววะดี โดยสั่งให้ "น้องหญิง" และคณะ หยุดทำการรักษาด้วยคลื่นพลังที่กล่าวอ้างแล้ว หากฝ่าฝืนมีโทษจำคุกถึง 5 ปี ปรับ 1 แสน ขณะเจ้าตัวยังไม่เดินทางกลับ ลูกศิษย์แจ้งว่า น้องหญิงกับอาจารย์ท่านพี่ ยังติดเดินทางไปให้สัมภาษณ์รายการต่างๆ ใน กทม.
 

\"น้องหญิงยอมรับอาบน้ำกับท่านพี่\" บอกไร้ความรู้สึกแบบเรื่องรักใคร่แล้ว