หนุ่มวัย 42 ดับปริศนา กลางลานจอดรถตลาดดัง มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบาดแผล

พบร่างหนุ่มวัย 42 ปี ดับปริศนา กลางลานจอดรถตลาดใหม่บลูไลท์ ภายในซอย ประชาอุทิศ 33 แยก 7 บาดแผลไม่สัมพันธ์กับท่าที่ล้มนอน

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 07.30 น. พันตำรวจตรี ธนัญชัย คันธหัตถี สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตกลางลานจอดรถตลาดใหม่บลูไลท์ ภายในซอย ประชาอุทิศ 33 แยก 7 จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเร่งรุดออกเดินทางไปตรวจสอบเหตุพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

หนุ่มวัย 42 ดับปริศนา กลางลานจอดรถตลาดดัง มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบาดแผล

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย บัญชา ผลาผล อายุ 42 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 193 หมู่ที่ 5 ตำบล น้ำคำ อำเภอ สุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เสียชีวิตอยู่บริเวณกลางลานจอดรถตลาดบลูไลท์ ซอย ประชาอุทิศ 33 แยกย่อยซอยที่ 7 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนตะแคงอยู่บนพื้น การแต่งกายสวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะสีเขียว  โดยพบบาดแผลบริเวณ ใบหน้าข้างจมูกด้ายซ้ายเป็นลักษณะบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบาดเป็นบาดแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และมีบาดแผลบริเวณใต้ตาข้างซ้ายเป็นลักษณะบาดแผลถูกของมีคมบาดยาวประมาณ 1 เซนติเมตร แล้วมีบาดแผลที่ข้อศอกด้านแขนซ้ายเป็นลักษณะบาดแผลถูกของมีคม ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ใบหน้าและลำตัวเขียวช้ำ มีเลือดไหลออกจมูก คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง เพราะสภาพศพแข็งแล้ว

หนุ่มวัย 42 ดับปริศนา กลางลานจอดรถตลาดดัง มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบาดแผล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตของชายคนดังกล่าวได้จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เนื่องจากลักษณะของบาดแผลนั้นไม่สัมพันธ์กับท่าที่ล้มนอนจึงมีการสงสัยในสาเหตุของผู้เสียชีต