แม่สุดช้ำ ลูกชายโดนสาว 16 หลอกเงิน 8แสน โดนพ่อฝ่ายหญิงขู่ก่อนหายตัวลึกลับ

สุดช้ำ แม่ร้อง ลูกชายวัย 17 ปีถูกสาวอายุ 16 หลอกให้รัก ก่อนเอาเงินในบัญชีพ่อให้สาว สูญกว่า 800,000 บาท ก่อนถูกตีตัวออกห่าง

วันนี้ (29 พ.ค.) เวลา 11.00 น. ที่มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม น.ส.เอ หญิงสาวภรรยาชาวไอซ์แลนด์ พร้อมลูกชายคนโตได้เดินทางเข้ามาเพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณี ลูกชายคนเล็กวัย 17 ปี (น้องเจสซี่) ของเธอได้หายออกจากบ้านไปเป็นเวลากว่า 14 วัน ซึ่งเหตุเกิดมาจากที่ลูกชายได้ไปคบหากับหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 16 ปี

แม่สุดช้ำ ลูกชายโดนสาว 16 หลอกเงิน สูญ 8แสน ล่าสุดหายตัวไป 14 วัน ไร้วี่แวว

น.ส.เอ (นามสมมติ) กล่าวว่า เหตุเกิดทั้งหมดเริ่มต้นจากเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้มีการคบหากับหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 16 ปี โดยระหว่างการคบหากันนั้น ลูกชายได้ถือบัญชีเงินเก็บของคุณพ่อซึ่งมีเงินรวมกว่า 800,000 บาทอยู่ด้วย โดยบัญชีนี้เองก็จะมีเงินเข้าจากต่างประเทศทุกเดือน เดือนละประมาณ 30,000 บาท โดยเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา ตนได้มีการสังเกตุเห็นความผิดปกติเกิดขึ้นในบัญชีนี้ (เงินเริ่มหายไปจากบัญชี) ก่อนตจะทราบว่าตัวของลูกชายได้มีการนำเงินไปให้กับครอบครัวของหญิงสาววัย 16 ปี ซึ่งมีหลักฐานเป็นทั้งรายการโอนเงินที่เข้าบัญชีหญิงสาวอายุ 16 ปีและรายการกดเงินสดออก ยิ่งกว่านั้นเมื่อฝ่ายหญิงเห็นว่าลูกชายของตนเงินเริ่มหมด ก็เริ่มทำทีทำตัวตีห่างออกจากลูกชายไป

แม่สุดช้ำ ลูกชายโดนสาว 16 หลอกเงิน สูญ 8แสน ล่าสุดหายตัวไป 14 วัน ไร้วี่แวว

โดยหลังจากลูกชายของตนได้เลิกคบหากับหญิงสาววัย 16 ปีแล้ว แม่ของทางฝ่ายหญิงอายุ 33 ปี ก็ทำทีเข้ามาตีสนิทและมาดามใจ โดยตนคาดว่าตัวของหญิงสาวอายุ 33 ปี หวังต้องการมาถือบัญชีที่ลูกชายดูแล ซึ่งจะมีเงินเกษียณของคุณพ่อที่จะเข้าบัญชีทุกสิ้นเดือน เดือนละประมาณ 30,000 บาท อีกทั้งภายหลังสามีของหญิงสาวอายุ 33 ปี ได้ทราบเรื่องก็ได้มีการข่มขู่ว่าจะยิงลูกชายของตน รวมถึงจะฟ้องร้องลูกชายในเรื่องของการชู้สาวกับภรรของตัวเอง โดยตอนนี้ลูกชายของตนได้หายออกจากบ้านไปเป็นเวลากว่า 14 วันแล้ว ทางครอบครัวไม่สามารถที่จะติดต่อได้ จึงกังวลในเรื่องของความปลอดภัยและอยากขอร้องให้ทางมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมให้การช่วยเหลือในเรื่องนี้

แม่สุดช้ำ ลูกชายโดนสาว 16 หลอกเงิน สูญ 8แสน ล่าสุดหายตัวไป 14 วัน ไร้วี่แวว

สำหรับบัญชีที่ลูกชายของตนถือนั้นเป็นบัญชีของสามีของตนและเป็นพ่อแท้ๆ ของลูกชาย ซึ่งเป็นชาวไอซ์แลนด์ ซึ่งบัญชีนี้จะมีเงินอยู่ประมาณ 800,000 บาทซึ่งเป็นเงินที่สามีเอาไว้ต่อวีซ่าเกษียณเพื่ออยู่ไทยและจะมีเงินเข้าทุกสิ้นเดือนประมาณเดือนละ 30,000 บาท โดยเหตุผลที่เจ้าตัวได้ให้ลูกชายดูแลเงินในบัญชีนี้เนื่องจากตนมีอาการสายตาพร่ามัวและไว้ใจให้ลูกชายดูแลก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น