"เสี่ยแป้ง นาโหนด" สิ้นลาย ล่าสุดโดนรวบ รู้แล้วหนีไปไหน

"รวบเสี่ยแป้งนาโหนด" แล้ว รายงานโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ถูกจับที่ต่างประเทศ เร่งประสานความร่วมมือรับตัว

"รวบเสี่ยแป้งนาโหนด" แล้ว ล่าสุดในวันที่ 30 พ.ค.67  หลังจากคดีดังเสี่ยแป้ง นาโหนด ที่มีความคืบหน้ามาก่อนหน้านี้ว่า หลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการประสานกับทางตำรวจประเทศเพื่อนบ้านในการติดตามตัว

"เสี่ยแป้ง นาโหนด" สิ้นลาย ล่าสุดโดนรวบ รู้แล้วหนีไปไหน

ล่าสุด เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า 

ได้รับรายงานจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมว่า “แป้ง นาโหนด" นักโทษหนีคดี ถูกจับกุมตัวแล้ว โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงยุติธรรม และกระทรวงการต่างประเทศ ได้ประสานความร่วมมือกับทางการอินโดนีเซียครับ

 

"เสี่ยแป้ง นาโหนด" สิ้นลาย ล่าสุดโดนรวบ รู้แล้วหนีไปไหน

หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทาง Thainews จะรายงานโดยเร็วที่สุด 

 


ย้อนไทม์ไลน์ เสี่ยแป้ง แหกคุกหนีจากโรงพยาบาล  


เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ต.ค.66  "เสี่ยแป้ง นาโหนด"นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี  แหกคุกหลบหนีขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทั้งที่ขาสองข้างใส่ตรวนเหล็กไว้ แต่กลับสะเดาะตรวนหนีไป ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ 2 คน เฝ้าอยู่ เจ้าหน้าที่สั่งระดมกำลังไล่ล่าตัวอย่างเต็มกำลังทั้งคืน แต่ไร้วี่แวว 

สำหรับช่วงเวลาก่อนการหลบหนีนั้น เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม มีอดีตนักการเมืองจาก จ.พัทลุง และตำรวจ เดินทางไปเยี่ยม หลังจากนั้นเจ้าตัวได้พบแพทย์เพื่อนัดรักษาทันตกรรม แต่แพทย์ขอเลื่อน แล้วแกล้งวูบหมดสติ นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีกำหนดการออกจากโรงพยาบาลวันที่ 22 ตุลาคม จากนั้นก็ก่อเหตุแหกคุก

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล พบว่า ลูกน้องคนสนิทของเสี่ยแป้ง พาเสี่ยแป้งหลบหนี โดยลงลิฟต์จากชั้น 6 ของตึกอายุรกรรม ลงมาที่ลานห้องโถงชั้น 1 ในช่วง 1 นาฬิกาเศษ นายเชาวลิต อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว โดยหลังจากออกจากลิฟต์แล้ว ได้หลบหนีออกจากตึกอายุรกรรมทันที