แฟน 1 ในทีมสังหารเสี่ยต้น เผยหมดเปลือก เล่าพฤติกรรม พร้อมพูดถึง เจ๊มด

แฟนนายสาโรจน์ เล่าหมดเปลือก หลังแฟนถูกจับ ชี้ออกอาการชัดเวลาเห็นข่าว แต่ถามไม่ตอบ พร้อมพูดถึงเจ๊มด เมียเสี่ยต้น

คืบหน้าคดี มดเมียเสี่ยต้นจ้างวานฆ่าสามี ล่าสุดเวลา 10:00 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายัง บก.สส.บช.น. เพื่อร่วมประชุมติดตามคดีและสอบปากคำผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่านายพิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย 

โดย พล.ต.ต.นพศิลป์ เปิดเผยว่า ในคดีพยายามลอบสังหารเสี่ยต้นนั้น พนักงานสอบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับผู้ต้องหาได้จำนวน 4 ราย ได้แก่ ผู้ใช้จ้างวาน  มือปืน ผู้จัดหาอาวุธปืน และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 

 

แฟน 1 ในทีมสังหารเสี่ยต้น เผยหมดเปลือก เล่าพฤติกรรม พร้อมพูดถึง เจ๊มด

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ได้จัดกำลังร่วมกันระหว่างสืบนครบาล สืบ สน.วังทองหลาง และสืบตำรวจภูธรภาค 4 เข้าจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 3 ราย คือ น.ส.วรรณิภา ภรรยาเสี่ยต้นและผู้ว่าจ้าง นายสาโรจน์ ผู้จัดหาอาวุธปืนและยานพาหนะ และนายวีรภัทร ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนนายณัฐพล ผู้ทำหน้าที่เป็นมือปืนนั้น อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบเบาะแสว่า ออกนอกพื้นที่กรุงเทพมหานครไปอยู่แถบภาคตะวันออกแล้ว 

 

แฟน 1 ในทีมสังหารเสี่ยต้น เผยหมดเปลือก เล่าพฤติกรรม พร้อมพูดถึง เจ๊มด

 


ทางด้าน นางสาวเพลง อายุ 22 ปี แฟนสาวของ นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ คนจัดหาอาวุธปืน และนำอาวุธไปวางที่จุดนัดหมาย เพื่อให้คนร้ายใช้ก่อเหตุ ได้มาเยี่ยมนายสาโรจน์ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

นางสาวเพลง เปิดเผยว่า คบหากับนายสาโรจน์มา 6 ปีแล้ว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าแฟนหนุ่มจะยุ่งเกี่ยวกับคดีจ้างวานฆ่าแบบนี้ ส่วนตัวแล้วเท่าที่รู้ตัวของนายสาโรจน์ กับเจ๊มด ภรรยาของเสี่ยตอน ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ไม่เคยทำงานด้วยกัน และก็ไม่เคยเห็นหน้าด้วย อีกทั้งนายสาโรจน์ ไม่เคยพูดถึงชื่อเจ๊มด มาก่อน เพียงแต่ช่วงเวลาหลังจากเกิดเหตุสังเกตเห็นว่า เวลามีข่าวการเสียชีวิตของเสี่ยต้น ที่เสนอในทีวีเขาก็มักจะพูดกับเพื่อน แล้วสามารถระบุตัวตนได้ว่าแต่ละคนคือใครและทำหน้าที่อะไร พร้อมกับให้ความสนใจข่าวนี้เป็นพิเศษ ซึ่งตัวเองก็สงสัยแต่ไม่กล้าถาม เพราะทุกครั้งที่ถาม นายสาโรจน์มักจะตอบปัด ๆ เหมือนไม่อยากให้ถามต่อ ตนจึงไม่ถาม เพราะกลัวว่า จะหงุดหงิดและถูกต่อว่าเพราะปกติแล้ว นิสัยส่วนตัวของนายสาโรจน์มักเป็นคนใจร้อน

 

แฟน 1 ในทีมสังหารเสี่ยต้น เผยหมดเปลือก เล่าพฤติกรรม พร้อมพูดถึง เจ๊มด

 

โดยเธอเริ่มเห็นว่า นายสาโรจน์ เอาปืนมาที่บ้านเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวอ้างว่า เป็นปืนของเพื่อน  ซึ่งหลังจากที่ไปก่อเหตุมา นายสาโรจน์ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้ดูเป็นคนมีเงินหรือใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเลย โดยเมื่อเช้านี้ ตอนที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุม 

ส่วนตัวของนายวีรภัทร ซึ่งทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ก็เคยเห็นมาที่บ้าน ช่วงปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนเมษายน โดยขี่รถมอเตอร์ไซต์สีขาวคันก่อเหตุมารับนายสาโรจน์ ที่บ้านแล้วพากันออกไปข้างนอก ซึ่งเธอไม่ได้รู้จักกับนายวีระภัทรมาก่อน แต่รู้เพียงว่าเป็นเพื่อนกับนายสาโรจน์ เมื่อรู้ข่าวก็ตกใจมาก ไม่เคยคิดว่า แฟนจะมีส่วนร่วมกับคดีดี แต่ก็ทราบว่านายสาโรจน์ รับสารภาพทั้งหมด

 

แฟน 1 ในทีมสังหารเสี่ยต้น เผยหมดเปลือก เล่าพฤติกรรม พร้อมพูดถึง เจ๊มด