เปิดนาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ตะโกนใส่ ทนายธรรมราช ท้าลั่นกลางโรงพักทองหล่อ หลังเห็นเจ้าตัวกำลังเดินเข้าห้องพร้อมพ่อแม่น้องไนซ์ เชื่อมจิต

เปิดนาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ตะโกนใส่ ทนายธรรมราช จากกรณี หนุ่ม กรรชัย เดินทางที่ สน.ทองหล่อ ในวันที่ 3มิ.ย.67เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีกลุ่มเชื่อมจิต หลังรู้สึกมีความกังวลเนื่องจากมีการนัดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กระทรวง พม. และสหวิชาชีพ ไว้ว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 5 มิถุนายน 2567 แต่กลับมาก่อนกำหนดซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำอย่างยิ่ง

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ตะโกนใส่ ทนายธรรมราช ท้าลั่นกลางโรงพัก

 

ซึ่งก็ได้มีนาทีเดือดกลางโรงพักทองหล่อ เมื่อ หนุ่ม กรรชัย อารมณ์ขึ้นขณะเห็นทนายธรรมราช กำลังเดินเข้าห้องในโรงพัก พร้อมตะโกนลั่น ว่า  

ธรรมราชเก่งหรอ เก่งแต่ข้างในเปล่า  ไอ้ธรรมราช 

 

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ตะโกนใส่ ทนายธรรมราช ท้าลั่นกลางโรงพัก

โดยหนุ่ม กรรชัย เปิดใจให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า  ที่มองว่าผมมาวันนี้จะมาเปิดศึก จริงๆแล้ว คนที่มีศีลมีธรรม เขาไม่คิดเรื่องของศึกหรอกครับ คนที่มีศีลมีธรรมจริงๆ ต้องปล่อยวาง มาในฐานะผู้เสียหาย เป็นเจ้าทุกข์ มีสิทธิ์มาสอบถามคดี สุดท้ายคงไม่อะไร แต่อยากขออย่างเดียวให้หยุดพฤติกรรมนี้

สงสารเด็ก ถ้าไม่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนาพี่จะไม่มายุ่งเลย ทุกวันนี้เราก็อยู่แวดล้อมผู้วิเศษกันเยอะอยู่แล้ว

สำหรับครอบครัวน้องไนซ์  เชื่อมจิต ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ทองหล่อ กรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ได้มอบอำนาจให้ทนายความเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มลัทธิเชื่อมจิต ซึ่งประกอบด้วย พ่อ แม่ น้องไนซ์ และนายธรรมราช สาระปัญญา หรือ ทนายธรรมราช ทนายความส่วนตัว ในข้อหา “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” ทั้งโดยส่วนตัวและในส่วนของบริษัท

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ตะโกนใส่ ทนายธรรมราช ท้าลั่นกลางโรงพัก

ภายหลังก่อนหน้านี้ได้มีการออกหมายเรียกแล้ว 1 ครั้ง แต่ผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้เดินทางเข้ามา และมีการเรียกอีกครั้งในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้เป็นการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาก่อนหมายเรียก