หนังคนละม้วน แม่ไนซ์ พูดแล้ว เหตุการณ์กลางวงนักข่าวเมื่อคืนเป็นอย่างไร

แม่น้องไนซ์ เล่าชัด กรณีที่ปรากฏภาพขณะเดินออกจากทางสน. ทองหล่อ แล้วน้องชะงักเหมือนจะตกใจ ที่แท้ ไม่ใช่อย่างที่คิด

เมื่อ เวลา 11.20 น. วันที่ 4 มิ.ย.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. ทนายธรรมราช( The Lawyer of legality) พา พ่อ แม่ และน้องไนซ์ เดินทางมาที่ บก.ปอท.เพื่อมอบหลักฐานข้อเท็จเพิ่มเติม ในคดีที่มีบุคคลแจ้งความกล่าวว่า ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

หนังคนละม้วน แม่ไนซ์ พูดแล้ว เหตุการณ์กลางวงนักข่าวเมื่อคืนเป็นอย่างไร

โดยทาง แม่ไนซ์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ปรากฏภาพขณะเดินออกจากทางสน. ทองหล่อ แล้วปรากฏว่าน้องชะงักเหมือนจะตกใจจนมีการตั้งข้อสังเกตในโซเชียล คุณแม่เด็กชายวัยแปดขวบระบุว่า ในเรื่องนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นการเดินออกจากสน. และตัวน้องชะงักเพราะต้องการหันไปตามพ่อซึ่งตนเองได้บอกว่าพ่อเดินตามมาแล้วแล้วเดินกลับขึ้นรถ ไม่ได้เป็นไปตามที่มีการตั้งข้อสงสัยกันในโซเชียล แต่ส่วนที่มีการแจ้งความกลับเพราะว่าในขณะที่มีการพูดคุยกับทางตำรวจ ตัวน้องเองเป็นคนพูดกับตำรวจเองว่าถูกคนตะโกนคุกคามจึงมีความประสงค์ที่จะแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งหลังจากสอบคำให้การแล้ว ขณะที่ตำรวจจะมีการเดินทางไปเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาคู่กรณีก็เดินทางกลับไปแล้ว ส่วนคำด่าที่มีการกล่าวเมื่อวานนี้ไม่ขอพูดถึงแต่ขอให้ไปดูในไลฟ์ เพราะเป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสม 

 

หนังคนละม้วน แม่ไนซ์ พูดแล้ว เหตุการณ์กลางวงนักข่าวเมื่อคืนเป็นอย่างไร

คุณแม่น้องไนซ์ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของครอบครัวหากสิ่งใดที่น้องยังทำแล้วมีความสุขก็จะปล่อยให้ดำเนินการต่อไป ซึ่งตนเองได้อธิบายกับทาง พม. ไปแล้วทั้งหมด ซึ่งสิ่งที่ทางครอบครัวต้องการพม.เข้ามาช่วยเหลือดูแล คือการที่น้องถูกคุกคาม ซึ่งเจ้าหน้าที่รับเรื่องดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย