เปิดคลิป ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าขอโทษ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรคนดัง จากเหตุวุ่นวาย ปมสน.ทองหล่อ กันสื่อไม่ให้เจอเด็ก 8 ขวบกลุ่มเชื่อมจิต กันไม่ให้เข้าห้องน้ำ

เปิดนาที ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าขอโทษ "หนุ่ม กรรชัย" จากปม สน.ทองหล่อ กันสื่อไม่ให้เจอเด็ก 8 ขวบกลุ่มเชื่อมจิตกันไม่ให้เข้าห้องน้ำ พร้อมชี้แจง หวั่นเกิดเรื่องไม่ดี

\"หนุ่ม กรรชัย\"โกรธ เปิดนาที ตำรวจโรงพักทองหล่อ ขอโทษ ยันตั้งใจทำงาน
โดยวันที่ 4 มิ.ย.67 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กล่าวว่า มันเป็นความไม่สบายใจ เพราะผู้ต้องหากลับได้รับการปฏิบัติปกป้อง แบบวีไอพี มีรถตำรวจตามไปส่ง จึงเป็นห่วงประชาชนตาสีตาสา อยากฝากตรงนี้ เพราะคนอื่นอาจรู้สึก เมื่อไปสน.ทองหล่อ จะนั่งพิมพ์ลายนิ้วมือตรงไหนก็ได้ เหมือนกรณีที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นมาตรฐานของ สน.ทองหล่อ และโรงพักอื่น ๆ

ซึ่งเหตุการณ์เมื่อวานก็โกรธ และเป็นห่วงคนอื่น ขนาดตนยังโดนแบบนี้เลย จริง ๆ มันอาจจะผิดที่วิธีการและการสื่อสาร

\"หนุ่ม กรรชัย\"โกรธ เปิดนาที ตำรวจโรงพักทองหล่อ ขอโทษ ยันตั้งใจทำงาน


ด้าน ตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอโทษหนุ่ม โดยระบุว่า เกิดปัญหาจากการสื่อสารไม่ชัด พูดจาที่ไม่เข้าใจกัน ถ้าสื่อสารให้เข้าใจตั้งแต่ตอนนั้นก็คงไม่มีภาพออกมาแบบนี้ จะนำไปแก้ไขปรับปรุง และทำให้ดีขึ้น

\"หนุ่ม กรรชัย\"โกรธ เปิดนาที ตำรวจโรงพักทองหล่อ ขอโทษ ยันตั้งใจทำงาน

พ.ต.ต.กฤษฎา ซอประเสริฐ สวป.สน.ทองหล่อ เผยว่า ตั้งใจมาขอโทษพี่หนุ่ม กรณีกันไม่ให้เข้าห้องน้ำ เพราะว่าเมื่อวานใช้กิริยาที่อาจจะไม่เหมาะสม ไม่ได้เจตนา 2 มาตรฐาน แค่หวั่นเกิดเรื่องไม่ดี เมื่อวานกดดันระดับหนึ่ง ก็พยายามไม่ให้เกิดเหตุการที่ปะทะกัน พอทราบเรื่องว่ามีกระแสเชิงลบ ก็รับทราบว่ามันไม่ดี เราตั้งใจทำงาน จากนี้จะแก้ไขการทำงานของผมและลูกน้อง เชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก