เปิดคำพูดชวนหลอน "หนุ่มแว่น" ตอนทิ้งศพสาวใต้ทางด่วน

พยานเล่าคำพูดชวนขนลุก หนุ่มแว่นขณะนำร่างสาวมาทิ้งใต้ทางด่วนและพยายามนำหญ้าและขยะมาปิดอำพรางไว้ ก่อนถูกจับได้แล้ว

วันที่ 5 มิถุนายน 2567 จากเหตุสะเทือนขวัญพบศพสาวปริศนาถูกทิ้งใต้ทางด่วน ห่อร่างด้วยผ้านวม ใช้เข็มขัดมัดตัวไว้และตัดมือ 2 ข้าง ใช้หญ้าปิดไว้และเทขยะกลบอำพรางศพ แต่มีพยานเห็นเหตุการณ์และพบว่าผิดสังเกตจึงได้ถ่ายรูปไว้และเล่าบทสนทนากับคนร้าย

 

เปิดคำพูดชวนหลอน หนุ่มแว่น ตอนทิ้งศพสาวใต้ทางด่วน
 

ช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานพบศพหญิงปริศนาถูกทิ้งใต้ทางด่วนบางพูน เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูปทุมธานีจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู เผยว่าพบร่างหญิงเปลือยกาย มือทั้ง 2 ข้างถูกตัด ถูกห่อด้วยผ้านวมสีเทา จากการเเกะผ้า เจอเข็มขัดนักศึกษาสามเส้น มัดข้อเท้า ลำตัว เอว ที่ขอเท้าใช้ไม้เเขนเสื้อมัดผ้านวมอีกที

 

เปิดคำพูดชวนหลอน หนุ่มแว่น ตอนทิ้งศพสาวใต้ทางด่วน

 

ใต้รักแร้ซุกดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 3 กิโลกรัมไว้ และที่ขามีลูกตุ้มออกกำลังกายสีเขียวน้ำหนัก 2 กิโลกรัม ถูกห่ออยู่ใต้ผ้านวม

พยานซึ่งเป็นเจ้าของอู่ฝั่งตรงข้ามเล่าให้ฟังว่า ก่อนพบศพตอนเวลาประมาณ 05.45 น. ตนเห็นชายผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์มาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนพยายามใช้หญ้าปกปิดสิ่งที่นำมาทิ้งไว้ และได้ลากถังขยะหน้าอู่รถ รื้อเอาถุงขยะในถังมาเทกลบร่างนักศึกษาสาวหวังอำพรางคดี 

 

เปิดคำพูดชวนหลอน หนุ่มแว่น ตอนทิ้งศพสาวใต้ทางด่วน

 

โดยพยานยังถามชายต้องสงสัยด้วยว่าทำอะไรและสั่งให้เก็บขยะที่นำมาทิ้งออกไปไม่งั้นจะแจ้งตำรวจ ก่อนชายต้องสงสัยหันมาตอบว่า "ผมเอาของรักมาทิ้ง" แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ล่าสุดมีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวจนพบและได้ไปล้อมจับที่บ้าน ด้านผู้ก่อเหตุกดดันหนักพยายามกินยาหนีความผิดแต่ญาติรีบโทรแจ้งรถพยาบาลให้มารับตัวไป

 

เปิดคำพูดชวนหลอน หนุ่มแว่น ตอนทิ้งศพสาวใต้ทางด่วน

 

ขอบคุณ อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.สวนพริกไทย , NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ , ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง